Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì?

Dương vật chảy mủ là một biểu hiện bất thường không chỉ khiến nam giới lo lắng, bất an mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, đến thiên chức làm cha của phải mạnh. Vậy có mủ trắng ở dương vật là triệu chứng bệnh gì? Cách điều trị và phòng tránh như thế nào cho hiệu quả. Để biết được câu trả lời, hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin trong nội dung bài viết dưới đây mà chuyên gia nam khoa của Phòng khám Đa Khoa Bách Giai đã chia sẻ.

1

Tìm hiểu về hiện tượng dương vật bị chảy mủ


Dương vật bị sưng chảy mủ là một trong những hiện tượng bất thường, báo hiệu cơ quan sinh dục của cánh mày râu đang mắc bệnh, kèm theo các triệu chứng phổ biến như: 


- Bộ phận “vùng kín” tiết nhiều dịch, ngứa ngáy, có mùi hôi khắm rất khó chịu, 


- Có màu bất thường như mủ vàng tiết nhiều ban sáng. 


- Bên cạnh đó, đi tiểu thấy đau nhức dương vật, buốt, nước tiểu nóng, nước tiểu có kèm theo mủ thậm chí là kèm theo máu, cơ thể sốt nhẹ, mệt mỏi, chán ăn,...


Khi thấy dấu hiệu bệnh dương vật bị chảy mủ, quý ông không được chủ quan, không được xem nhẹ, vì rất có thể đây sẽ là triệu chứng của bệnh lý nguy hiểm mà nếu không sớm điều trị sẽ dẫn đến những biến chứng khó lường. 


Chuyên gia Nam học của Phòng khám Đa Khoa Bách Giai khuyến cáo, khi phát hiện thấy dương vật có mủ, người bệnh cần đến ngay bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra, tư vấn, từ đó đưa ra được phác đồ chữa trị phù hợp.


Dương vật chảy mủ cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm cần chớ chủ quan khiến bệnh khó chữa trị triệt để


    ● Dương vật chảy mủ do bệnh lý gây ra


Dương vật bị chảy mủ có thể do một số bệnh lý: viêm bao quy đầu, lậu, nhiễm nấm gây lên. Và những bệnh lý này hầu hết cũng bắt nguồn từ việc quan hệ không an toàn.


Hình ảnh bao quy đầu bị viêm và nhiễm nấm khi bệnh trở nặng


    ● Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ


Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ khiến vi khuẩn có hại có môi trường thuận lợi để phát triển và gây bệnh: nhiễm nấm, viêm bao quy đầu, nguyên nhân dẫn đến hiện tượng chảy mủ trắng ở dương vật, ngứa.


    ● Mặc quần con quá chật - bó sát


Nam Giới mặc quần con quá chặt, không thông thoáng khiến cho vi khuẩn không ra ngoài được mà trú ngụ ở phần đầu "chuồn chuồn". Nhất là khi đi tiểu hay thời điểm mùa hè nóng bức. Từ đó, vi khuẩn có cơ hội phát triển và gây bệnh dẫn tới hiện tượng dương vật bị chảy mủ. 


Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì?  Nghe bác sĩ tư vấn trực tiếp tường tận miễn phí, giúp chẩn đoán đúng bệnh và có cách chữa hiệu quả. 【TƯ VẤN TẠI ĐÂY】


Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì?


2
Đầu dương vật bị chảy mủ là bệnh gì?


Đầu dương vật chảy mủ trắng, mủ xanh, mủ vàng... dù phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về tình trạng này. Hầu hết là có tâm lý thờ ơ, ngại đi thăm khám. Vậy có mủ trắng ở đầu dương vật là bệnh gì? Triệu chứng bất thường ở “xúc xích” được bác sĩ nam khoa khẳng định, ngoài khả năng mắc bệnh lậu, còn do những bệnh lý sau:


Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì? BỆNH LẬU LÀM CHO DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ


Lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu khuẩn Nei.sseria go.norr.hoeae gây ra. Lậu lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục không lành mạnh, không an toàn. 


Biểu hiện của bệnh đó là: “Cậu nhỏ” nổi nốt ban đỏ, sưng tấy, ngứa ngáy, ra nhiều mủ, đầu dương vật đau buốt chảy mủ trắng nhiều, đôi khi là màu xanh, màu vàng kèm theo tiểu buốt, tiểu đau, nước tiểu đục có mùi lạ, tinh hoàn đau, xuất tinh kèm theo máu,...


    - Đầu dương vật có mủ màu trắng đục không thể không nhắc đến bệnh xã hội nguy hiểm mang tên lậu. Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, 90% khả năng quý ông mắc bệnh lậu khi xuất hiện đầu dương vật có mủ trắng.

    

    - Tiểu đau, đi tiểu buốt có mủ ở nam giới

    Vi khuẩn lậu xâm nhập sâu vào cơ quan sinh dục khiến sưng viêm ở niệu đạo. Điều này gây ra tình trạng đi tiểu buốt đầu dương vật chảy mủ, tiểu rắt, cảm giác đau tức khi đi tiểu. Một số trường hợp đau bụng dưới, đau khi xuất tinh

    

    - Đau tức dương vật

    Khi vi khuẩn xâm nhập vào lỗ niệu đạo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn… sẽ gây nên tình trạng đau tức “buồi”. Cơn đau có thể lan rộng đến vùng sinh dục.

    

    - Dương vật bị sưng và chảy mủ, tấy đỏ 

    Đi kèm với dịch mủ là lỗ niệu đạo sưng đỏ, vùng da quy đầu sưng tấy.

    

Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì?


Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì?VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU LÀM ĐẦU DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ


“Cậu nhỏ” chảy mủ cũng có thể là do bệnh viêm đường tiết niệu. Bệnh xảy ra chủ yếu là do:


    - Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, không đúng cách, khiến vi khuẩn tấn công gây ra viêm nhiễm. 


    - Ngoài ra còn do quý ông thủ dâm quá thô bạo, thường xuyên nhịn tiểu, không vệ sinh trước và sau khi quan hệ,...


Triệu chứng của viêm đường tiết niệu: 


    - Đi tiểu buốt đầu dương vật chảy mủ vàng, trắng, kèm mùi hôi khó chịu    

    - Người bệnh có cảm giác muốn đi tiểu, thường xuyên đi tiểu, tiểu nhiều lần trong ngày nhưng tiểu khó, tiểu rắt, tiểu ra mủ vàng    

    - Thậm chí là thấy ớn lạnh, đau bụng vùng thắt lưng, có thể thêm sốt...


>>>  Bác sĩ tư vấn khám bệnh online miễn phí. Tham khảo ngay cách chữa phù hợp với tình trạng bạn đang gặp phải【TƯ VẤN TẠI ĐÂY】


Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì?


Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì?DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ CẢNH BÁO BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO


Niệu đạo là một ống dẫn tinh trùng và nước tiểu ra bên ngoài. Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới mà triệu chứng phổ biến của nó chính là 

    

    - Có mủ ở đầu dương vật   

    - Lỗ niệu đạo sưng đỏ   

    - Kèm theo hiện tượng đau, ngứa dọc niệu đạo, đau rát khi quan hệ, khi xuất tinh. 


Nguyên nhân của căn bệnh này có thể là do vi khuẩn, vi trùng, lậu cầu khuẩn,...gây ra kèm theo các biểu hiện: Bộ phận sinh dục chảy dịch, kèm mủ vàng, xanh, đi tiểu khó, có cảm giác ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu,...


Đầu dương vật chảy mủ - Bạn cần biết gì?CẢNH BÁO BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU


Viêm bao quy đầu là một trong những dấu hiệu viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam thường gặp ở quý ông trong độ tuổi sinh sản, đã quan hệ. Nguyên nhân khiến nam giới viêm bao quy đầu là do bị dài, hẹp bao quy đầu, do sự xâm lấn của các loại nấm, vi khuẩn, virus, ký sinh trùng,...


Triệu chứng điển hình của bệnh chính là 


    - Miệng sáo bị đỏ, 

    - Bao quy đầu tấy đỏ, 

    - Da quy đầu xuất hiện mụn nhỏ, chảy dịch mủ, có mùi hôi nồng nặc và khó chịu, 

    - Quy đầu sưng tấy, nổi mẩn đỏ, ngứa, nóng rát, 

    - Nặng thì viêm loét, “cậu nhỏ” sung huyết, chảy nhiều mủ, có mùi hôi...


3
Phòng khám Đa khoa Bách Giai


Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bách Giai sẽ thực hiện một số bước bắt buộc như khám lâm sàng, kiểm tra, xét nghiệm một số hạng mục cần thiết để nắm rõ nguyên nhân, vị trí cũng như mức độ viêm nhiễm, từ đó mới đưa ra phác đồ chữa trị thích hợp.


Nếu dương vật có mủ ngứa do lậu và viêm nhiễm nam khoa: Người bệnh được áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp kỹ thuật y tế (sóng ngắn, sóng hồng ngoại, sóng cao tần).


Không những vậy, trang thiết bị kỹ thuật y tế, Phòng khám Đa khoa Bách Giai sử dụng đều nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, những nước có nền y khoa hiện đại. 


Niêm yết giá công khai, không nhận phong bì, không phát sinh chi phí giúp người bệnh giảm gánh nặng kinh tế. Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài với phương pháp tiên tiến giảm sai sót xuống 0,01% và tăng tỉ lệ thành công lên 99,9%.


Khi có dấu hiệu bất thường như đầu dương vật chảy mủ, các bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Bách Giai để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.


Tư vấn trực tuyến:

    Hotline: 0359.826.805

    Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội




X