Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh là hiện tượng sinh lý bình thường của nam giới sau khi đạt được cực khoái trong “cuộc yêu”. Tuy nhiên, có không ít trường hợp gặp phải hiện tượng đau ở dương vật, vùng xương mu, niệu đạo,… khi xuất tinh. Để biết rõ nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này, mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Xuất tinh đau dương vật có sao không?


VÌ SAO XUẤT TINH DƯƠNG VẬT ĐAU BUỐT?


Thông thường khi xuất tinh nam giới sẽ không có cảm giác bị đau, tinh dịch phóng ra ngoài thường có màu trắng sữa, sánh. Do đó, biểu hiện đau buốt khi xuất tinh rất có thể là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm như:

Xuất tinh đau dương vật có sao không?Viêm túi tinh: 
Khi bị viêm túi tinh, ở giai đoạn đầu ân ấi nam giới vẫn quan hệ bình thường, không cảm thấy đau. Tuy nhiên, khi đạt hưng phấn, túi tinh co bóp mạnh để phóng tinh thì gây ra cảm giác đau đớn.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Viêm niệu đạo: 
Căn bệnh này nếu không được chữa trị sớm, khi ân ái và xuất tinh qua niệu đạo sẽ dẫn đến đau buốt khi xuất tinh. Viêm niệu đạo ở nam giới còn kèm theo các triệu chứng nôn mửa, sốt, có nước tiểu đậm màu và gây mùi.

Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Viêm tuyến tiền liệt:
Tuyến tiền liệt có chức năng sản sinh ra tinh dịch, khi bộ phận này bị viêm hay sưng phồng sẽ gây ra hiện tượng đau buốt dương vật khi xuất tinh.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Nhiễm khuẩn đường tiểu:
Bên cạnh cảm giác đau dương vật sau xuất tinh, khi bị nhiễm khuẩn đường tiểu, nam giới còn bị đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu không ra, đau hai bên thắt lưng,….

Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Dài, hẹp bao quy đầu: 
Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho vùng da thừa trùm kín, ôm khít bao quy đầu, gây đau khi dương vật cương cứng. Đặc biệt, khi xuất tinh áp lực đẩy mạnh ra bao quy đầu sẽ gây đau dương vật.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Bệnh lậu: 
Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh thường gây ra các triệu chứng như sưng viêm bao quy đầu, chảy mủ bên trong niệu đạo, ngứa lỗ sáo,… khi quan hệ và xuất tinh sẽ gây ra cảm giác đau buốt.

Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh đau dương vật có sao không?Để không mất nhiều thời gian đọc bài hoặc tự tìm kiếm thông tin trên mạng, bạn nên chủ động trò chuyện với BÁC SĨ online để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác.

CẢNH BÁO BIẾN CHỨNG KHI XUẤT TINH BỊ ĐAU DƯƠNG VẬT


Theo các chuyên gia, "Cậu nhỏ" đau buốt mỗi lần xuất tinh là một biểu hiện nguy hiểm. Tình trạng này kéo dài không những ảnh hưởng đến chất lượng đời sống mà còn để lại rất nhiều hệ quả nghiêm trọng như:

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Suy giảm chức năng tình dục: Khi xuất tinh thay vì cảm nhận được khoái cảm nam giới lại đau đớn nên mất dần hứng thú với “chuyện ấy”, dễ bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Đe dọa sức khỏe sinh sản: Xuất tinh bị đau rát cảnh báo nhiều bệnh lý về sinh dục, điển hình là các viêm nhiễm. Nếu không kịp thời chẩn đoán và điều trị, nam giới có nguy cơ vô sinh.

Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Gây ra tâm lý tiêu cực: Vì không biết xuất tinh bị đau buốt dương vật là bị gì, nam giới luôn ở trong trạng thái lo lắng, bất an, buồn phiền, mất tập trung trong công việc và học tập.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Lây bệnh cho bạn tình: Xuất tinh đau do bệnh viêm nhiễm sinh dục liên quan đến bệnh lậu, chlamydia, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục rất dễ lây truyền qua đường tình dục.

Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Chính vì vậy, nam giới khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở "cậu nhỏ" đặc biệt là tình trạng xuất tinh đau dương vật. Cần nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa uy tín để khám, siêu âm, xét nghiệm, từ đó đưa ra phương án điều trị cụ thể.


NÊN LÀM GÌ KHI XUẤT TINH LẠI ĐAU DƯƠNG VẬT


Dương vật đau buốt mỗi khi xuất tinh là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc một số bệnh lý. Để tránh được những biến chứng nguy hiểm của bệnh, việc đầu tiên nam giới cần làm là đi thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh sớm.

Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ khám chữa uy tí lại  không hề dễ dàng với "cánh mày râu". Bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám nam khoa chui kém chất lượng mọc lên với vô vàn những lời mời chào hấp dẫn. Mà hậu quả khi điều trị tại những cơ sở này lại vô cùng lớn. 


Xuất tinh đau dương vật có sao không?


Để giúp nam giới có thể lựa chọn được địa chỉ khám chữa chất lượng, chúng tôi xin giới thiệu tới Phòng Khám Đa Khoa Bách Giai một trong những phòng khám điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội tốt tại khu vực Hà Nội.


Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám đã dần trở thành sự chọn lựa hàng đầu của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài khu vực ghé đến. Đồng thời, Bách Giai sở hữu trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Là cơ sở chuyên khoa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động

Xuất tinh đau dương vật có sao không?Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm điều trị.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, khang trang

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Kỹ thuật trị liệu tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị cao

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Thủ tục thăm khám tại Phòng Khám nhanh gọn

Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh đau dương vật có sao không?Nhằm mục đích giảm bớt gánh nặng về chi phí cho người bệnh phòng khám đã và đang triển khai nhiều gói khám ưu đãi giành riêng cho những bệnh nhân đặt lịch hẹn khám online! 

Xuất tinh đau dương vật có sao không?


Để chuẩn đoán chính xác tình trạng xuất tinh bị đau buốt dương vật bắt nguồn từ đâu, trước tiên nam giới cần thăm khám và làm một số xét nghiệm cần thiết. Khi đã xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.


Xuất tinh đau dương vật có sao không? Phương pháp nội khoa:

Sử dụng thuốc kháng sinh để diệt vi khuẩn, virus và các tác nhân gây viêm nhiễm. Đồng thời, thuốc sẽ giúp tái tạo nhanh chóng các tế bào tổn thương, giúp người bệnh hồi phục sức khỏe, chức năng sinh lý và ngăn ngừa xảy ra biến chứng.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Lưu ý: Người bệnh không nên tự ý dùng thuốc điều trị khi không có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh làm bệnh nghiêm trọng hơn.

Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Phương pháp ngoại khoa:

Nam giới xuất tinh bị đau buốt do mắc bệnh viêm niệu đạo, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, hoặc các bệnh xã hội… sẽ được chỉ định điều trị bằng các phương pháp tiên tiến như:

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn quốc: xử lý tình trạng xuất tinh đau buốt do chứng dài/hẹp bao quy đầu.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Phương pháp DHA, Công nghệ Gene GHP xử lý các bệnh xã hội lậu, sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục với ưu điểm hiệu quả cao, an toàn, không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo.

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Ngoài ra, phòng khám kết hợp phương pháp vật lý trị liệu nhằm mục đích kích thích miễn dịch, giúp thuốc được thẩm thấu nhanh, chấm dứt tình trạng đau buốt "cậu nhỏ" khi xuất tinh, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Xuất tinh đau dương vật có sao không? Để giữ được phong độ "phòng the" nam giới tuyệt đối không được chủ quan và bỏ qua bất kì dấu hiệu bất thường nào khi xuất tinh, hãy chủ động gặp BÁC SĨ để được tư vấn giải pháp. 
Xuất tinh đau dương vật có sao không?

Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách:

Tư vấn trực tuyến : 

Xuất tinh đau dương vật có sao không?


 Hotline: 0359 826 805

 Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

 Khám bệnh từ: 8h - 20h Tất cả các ngày trong tuần




X