Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường

Tiểu buốt tiểu rát ở nam giới là dấu hiệu thường xảy ra ở đường tiểu. Hiện tượng này cảnh báo những mối đe dọa đang rất nguy hiểm xảy ra trong cơ thể của con người. 


Hiện tượng đau buốt, khó chịu, đi tiểu nhiều mà mỗi lần được rất ít, có khi tiểu ra máu gây cho bạn cảm giác khó chịu, làm cản trở công việc và mọi hoạt động của bạn. Hãy cùng bác sĩ của chúng tôi tìm hiểu về những nguy hại mà chững bệnh này mang lại bạn nhé!


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


NGUYÊN NHÂN GÂY CHỨNG TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT Ở NAM GIỚI

Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh nam đi tiểu bị đau buốt nhưng những nguyên nhân chính có thể khiến nam giới mắc căn bệnh “khó nói” này là do:


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Quan hệ tình dục không an toàn

Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Vệ sinh cá nhân không đúng cách, không sạch sẽ.

Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Một số trường hợp nam giới rơi có thói quen không tốt như: Thường xuyên thủ dâm, lạm dụng chất kích thích, lạm dụng thuốc kháng sinh…


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Do tác động mạnh và chịu ảnh hưởng bởi những chấn thương ở bên ngoài đến tinh hoàn, vùng bìu.

Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Do những cơ quan lân cận bị viêm nhiễm, như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh nang, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, bệnh lậu… Xâm lấn gây ra hiện tượng viêm nhiễm niệu đạo cùng một số triệu chứng phiền toái khác khi tiểu tiện.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lườngNhững nguyên nhân trên tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn như vi khuẩn, nấm Chlamydia, lậu cầu khuẩn… phát triển và khiến hệ thống sinh sản, đường niệu đạo bị viêm, từ đó dẫn đến bệnh đái buốt ở nam giới.


TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT CẢNH BÁO BỆNH GÌ?


Như chúng ta đã biết thì chứng tiểu buốt, tiểu rát rất có thể là triệu chứng của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số triệu chứng thường mắc phải nhất gây nên chứng bệnh tiểu buốt tiểu rát ở nam giới.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Viêm bao quy đâu

Những người bị viêm bao quy đầu thường có cảm giác buốt và rát khi đi tiểu. Bao quy đầu sưng tấy đỏ và ngứa rát. Nếu bệnh để lâu xuất hiện tình trạng có nốt mẩn đổ, hoặc viêm loét gây đau đớn cho nam giới, ảnh hưởng đến khả năng tình dục. 


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo có các triệu chứng như cảm giác đau buốt khi tiểu tiện, tiểu dắt, nước tiểu đục, đi tiểu ra mủ hoặc lẫn máu, đi tiểu nhiều lần trong ngày; đau khi quan hệ; niệu đạo sưng đỏ. Ngoài ra, còn dễ nhận thấy một số biểu hiện như có dịch nhầy, mủ chảy ra từ lỗ niệu đạo (lỗ sáo/lỗ tiểu), sưng đau bìu,..


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Viêm bàng quang:

Bị viêm bàng quang khi tiểu tiện sẽ rát và buốt, đi tiểu thường xuyên nhưng lượng nước không nhiều, dòng nước mỏng, yếu. Trong tình trạng nặng hơn bệnh gây mất tự chủ khi tiểu tiện, không kiểm soát được khả năng tiểu tiện, nước tiểu có màu vàng đậm, đục và có khi lẫn cả máu...


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Bệnh Lậu

Đây là một bệnh xã hội tương đối nguy hiểm do lậu cầu khuẩn có tên khoa học là Neisseria gonorrhea gây ra. Các triệu chứng đầu tiên của bệnh như là đi tiểu thấy đau buốt, có dịch mủ chảy ra ở đầu dương vật vào buổi sáng hoặc khi đi tiểu.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Viêm tuyến tiền liệt

Khi bị viêm tuyến tiền liệt nam giới thường có triệu chứng khó tiểu, tiểu buốt, tiểu rát và tiểu gấp... Mặt khác, người bệnh còn bị đau dương vật hoặc tinh hoàn, cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi, có khi kèm tình trạng sốt.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Viêm đường tiết niệt:

Bạn thường xuyên muốn đi tiểu nhưng lượng nước tiểu rất ít, cảm giác đau buốt mỗi khi đi, kèm theo đó là cảm giác như có kim châm. Đau rát vùng bụng dưới và lưng, nước tiểu có màu vàng sậm hoặc đục, có mùi khai nồng, biểu hiện này sẽ tăng nặng theo ngày.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Sỏi đường tiểu

Sỏi đường tiểu là phổ biến ở cả nam và nữ đèo có thể mắc phải.  Sỏi đường tiểu sinh ra bởi  hiện tưởng di chuyển ngược sỏi thận hoặc sỏi bàng quang.


Có các biểu hiện như: đi tiểu ra sỏi và máu, tiểu nhiều về đêm, khi tiểu có cảm giác đau buốt, nước tiểu có mùi và màu sắc bất thường. Ngoài ra, bạn cảm thấy đau lưng và đau mạn sườn, có khi buồn nôn, ói mửa, kèm hiện tượng sốt ớn lạnh.

Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


NHỮNG NGUY HẠI KHI BỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT



Tiểu buốt, tiểu rắt không còn là hiện tượng bình thường, mà nó ảnh hưởng rất nhiều đến người bệnh như:


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Ảnh hưởng đến tâm lý và công việc:

Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt và mỗi lần tiểu được rất ít, có khi kèm theo tiểu ra máu hành hạ bạn trở nên khó chịu, cáu gắt, tâm lý không thoái mái từ đó ảnh hưởng đến năng suất công việc.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Ảnh hưởng đến hôn nhân và gia đình:

Chứng tiểu buốt, tiểu rắt làm bạn mất hứng thú và cảm hứng trong quan hệ tình dục, đây chính là bàn đạp cho sự tan vỡ hạnh phúc gia đình.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Biến chứng bệnh lý nguy hiểm:

Nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng khó lường như: viêm thận, suy thận, xuất tinh sớm...

Nguy cơ mắc các bệnh phì đại tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt,lao bàng quang, bí tiểu cấp tính viêm niệu đạo do lậu cầu,…


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Vô sinh - Hiếm muộn:

Bệnh để lâu ảnh hưởng đến tinh hoàn, bìu và dương vật, đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng gây ra hiện tượng vô sinh hiếm muộn.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường  Tìm hiểu phương pháp và chi phí điều trị tiểu rắt, tiểu buốt Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lườngCLICK NGAY bác sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường

PHƯƠNG PHÁP LOẠI BỎ CHỨNG TIỂU BUỐT, TIỂU RẮT HIỆU QUẢ


Chứng tiểu buốt, tiểu rắt do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, do đó để có thể trị liệu bệnh hiệu quả, Bách Giai đưa ra liệu trình trị liệu khoa học với các bước điều trị quy chuẩn:


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Bước 1: Chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh

Để có thể áp dụng chính xác biện pháp trị liệu, Bách Giai áp dụng hệ thống máy móc hiện đại, thực hiện các xét nghiệm nhanh, chính xác.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lườngCác xét nghiệm cần thực hiện như: 

+ Xét nghiệm nước tiểu

+ Xét nghiệm máu

+ Xét nghiệm tinh dịch

+ Xét nghiệm PSA: là xét nghiệm dùng để đo mức kháng nguyên đặc hiệu tuyến tiền liệt.

+ Thăm khám trực quan hoặc nội soi trực tràng, tuyến tiền liệt.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Bước 2:  Đưa ra phác đồ trị liệu 

Sau khi thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, dựa trên nguyên nhân thực tế gây ra bệnh cũng như tình hình bệnh lý bác sỹ sẽ đưa ra phương án trị liệu thích hợp.


Với việc chẩn đoán nguyên nhân, trị liệu theo cá nhân hóa, không trị liệu chung chung, đem lại hiệu quả trị liệu cao, rút ngắn thời gian và chi phí thực hiện.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Bước 3 : Thực hiện quá trình trị liệu

Với mỗi 1 nguyên nhân gây bệnh thì có các biện pháp trị liệu khác nhau. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ và liệu pháp trị liệu thích hợp. Việc căn cứ vào nguyên nhân sẽ quyết định trị liệu bằng biện pháp nội khoa hay ngoại khoa, kết hợp các liệu trình, biện pháp khác nhau.


Các biện pháp trị liệu tại Bách Giai hiện là các biện pháp tiên tiến, ưu việt nhất hiện nay, được chuyển giao từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, được giới chuyên môn đánh giá cao, được chứng minh bằng hiệu quả lâm sàng trị liệu khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường

Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường

Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Các ưu thế của biện pháp trị liệu


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Chuẩn đoán chính xác: Lấy mẫu chuẩn đoán thích hợp, kiểm tra nhanh, chính xác, tìm ra nguyên nhân gây bệnh cụ thể.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Trị liệu khoa học : Không trị liệu chung chung bằng thuốc, đưa ra phương án điều trị phù hợp với nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh cụ thể.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Biện pháp ưu việt: Áp dụng các biện pháp điều trị tiên tiến nhất với liệu trình ngắn, hiệu quả cao, tấn công bệnh đa chiều.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường LỜI KHUYÊN: Để xác định chính xác nguyên nhân tiểu buốt, tiểu rắt bắt buộc phải làm một số xét nghiệm cần thiết, vì thế ngay khi phát hiện bản thân có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt việc bạn cần phải làm là không được tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc, phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để nhận được giúp đỡ của các bác sĩ trong việc thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Bác sĩ tư vấn giúp bạn đặt lịch hẹn khám nhanh nhất.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


Đa Khoa Bách Giai - ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA UY TÍN


Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám nam khoa mọc lên, nhưng không ít những phòng khám chui, kém chất lượng, khiến việc lựa chọn địa chỉ thăm khám của nam giới trở nên khoa khăn. 


Phòng khám Đa Khoa Bách Giai  tọa lạc tại địa chỉ 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội là một địa chỉ tin cậy , được đông đảo bệnh nhân trong thành phố và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn. 


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Bởi Bách Giai có những thế mạnh như sau:


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Phòng khám đa khoa Bách Giai luôn tuân thủ các quy định của bộ y tế trong việc thực hiện đăng kí các gấy phép hoạt động, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu đã đề ra nên bệnh nhân có thể tin tưởng đây là một địa chỉ có được sự chấp nhận của nhà nước.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Điều trị các bệnh lí nam khoa trong đó có bao quy đầu là những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực này. Họ có kinh nghiệm và tay nghề cao nên bệnh nhân luôn đạt kết quả cao và hạn chế được các tổn thương.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại luôn trong điều kiện đảm bảo vệ sinh y tế để khi tiến hành phẫu thật có thể đảm bảo an toàn, thuận lợi nhất.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Làm việc chuyên nghiệp, nhân viên y tế luôn tỏ thái độ thân thiện, phục vụ tận tình, chu đáo. Mọi quyền lợi của người bệnh luôn được ưu tiên hàng đầu.

Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Thủ tục thăm khám, xét nghiệm đơn giản, nhanh chóng không mất nhiều thời gian.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Chi phí công khai, rõ ràng và niêm yếu. Mọi tình trạng thu phí thêm không có chứng từ hóa đơn sẽ không xảy ra tại Bách Giai


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Cuối cùng, thông tin của bệnh nhân chỉ phục vụ cho quá trình điều trị không tiết lộ ra ngoài với bất kì mục đích nào khác.


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline: 0359 826 805


Tiểu buốt,tiểu rắt - nguy hiểm khôn lường


Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
 Khám bệnh từ: 
8h - 20h Tất cả các ngày trong tuần





X