9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


ĐIỂM MẶT CÁC BỆNH LÝ VỀ DƯƠNG VẬT THƯỜNG GẶP


Bệnh về dương vật là những bệnh lý xảy ra ở dương vật của nam giới. Những bệnh lý này nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ để lại nhiều biến chứng cho sức khỏe, đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


Các triệu chứng khó chịu có thể là do căn bệnh liên quan đến dương vật nào đó gây ra. Nếu tình trạng kéo dài có thể dẫn tới các biến chứng nguy hiểm. Dưới đây là các bệnh về dương vật thường gặp nhất mà nam giới cần quan tâm như:


1. Bệnh về bao quy đầu


Nằm trong số các bệnh về dương vật mà nam giới có tỉ lệ mắc cao nhất là các bệnh có liên quan tới bao quy đầu như:


   ◆ Viêm bao quy đầu


Bệnh thường gặp ở nam giới bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Bệnh do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thủ dâm quá độ hay quan hệ tình dục không an toàn dẫn tới tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI

Viêm bao quy đầu không chữa kịp thời bệnh sẽ trở nặng khó chữa trị


Bệnh thường có các triệu chứng như:


  - Đau dương vật.

  - Sưng bao quy đầu.

  - Bao quy đầu nổi mẩn đỏ.

  - Ngứa bao quy đầu.

  - Lở loét tại vùng quy đầu.

  - Có mùi hôi ở phần quy đầu.


Tình trạng viêm bao quy đầu khá nghiêm trọng, nếu không sớm điều trị sẽ gây ra hệ lụy như: nhiễm trùng, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, nặng hơn có thể gây vô sinh hoặc ung thư dương vật.


Để kiểm tra và điều trị triệt để bệnh, nam giới cần tới các phòng khám nam khoa để bác sĩ chuẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Không nên tự ý chữa bệnh vì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.


BẠN ĐANG LO LẮNG VỀ TÌNH TRẠNG SỨC KHỎE CỦA CẬU BÉ? HÃY NGHE LỜI KHUYÊN TỪ BÁC SĨ CHUYÊN NAM KHOA


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


   ◆ Dài bao quy đầu


Dài bao quy đầu là tình trạng phần da bao quanh quy đầu quá dài khiến quy đầu khó hoặc không thể lộ ra bên ngoài. Đây là bệnh lý thường do bẩm sinh, ngoài ra một số là do thủ dâm sai cách gây nên.


Tình trạng dài bao quy đầu không quá đáng ngại, tuy nhiên bệnh có thể gây dễ xuất tinh. Trường hợp nam giới vệ sinh không sạch sẽ có thể gây viêm nhiễm.


Cách khắc phục tình trạng này đó là cắt bao quy đầu để loại bỏ đi phần da thừa bao quanh quy đầu. Đồng thời cũng giúp dương vật có thể phát triển hơn về kích thước.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI Miêu tả triệu chứng bạn đang gặp phải với BÁC SĨ để được chẩn đoán tình trạng bệnh chính xác nhất. CLICK TẠI ĐÂY để trò chuyện


   ◆ Hẹp bao quy đầu


Là tình trạng bao quy đầu bị thắt chặt và không thể tuột ra ngay cả khi đang cương cứng. Hẹp bao quy đầu có thể thấy ở cả trẻ nhỏ và người lớn.


Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín. Đây cũng là nguyên nhân khiến dương vật bị viêm nhiễm do vi khuẩn tấn công. Ngoài ra, bệnh còn khiến nam giới bị xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới đời sống tình dục.



   ◆ Nghẹt bao quy đầu


Nghẹt bao quy đầu là một trong số các bệnh về dương vật ở nam giới. Đây là tình trạng bao quy đầu có thể tuột xuống nhưng lại không thể trở lại khiến cho phần quy đầu bị thắt nghẹt. Một số biểu hiệu của bệnh này là:


  - Bao quy đầu bị sưng tấy.

  - Có cảm giác đau tức ở dương vật.

  - Phần da bao quy đầu bị căng phồng.

  - Phần quy đầu bị tím tái do các tĩnh mạch bị tắc nghẽn.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI  Trường hợp nam giới bị nghẹt bao quy đầu cần xử lý càng sớm càng tốt. Nếu kéo dài có thể dẫn tới hoại tử dương vật cực kỳ nguy hiểm.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


2. Rối loạn cương dương


Bệnh khiến dương vật khó cương cứng như ý muốn, hay không thể duy trì trạng thái đủ lâu để được thỏa mãn khi quan hệ tình dục. Tình trạng này nếu kéo dài rất dễ khiến nam giới bị liệt dương.


Khi bị rối loạn cương dương nam giới có một số biểu hiện, triệu chứng như:


  - Có ham muốn tình dục nhưng dương vật khó cương cứng.

  - Dương vật cương cứng không theo ý muốn.

  - Thời gian cương dương ngắn.

  - Chưa quan hệ dương vật đã mềm.

  - Dương vật khó cương ngay cả khi được kích thích.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI  Bệnh rối loạn cương dương cần sớm điều trị, nam giới nên tới các cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Tại các phòng khám uy tín các bác sĩ sẽ tư vấn và áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả nhất.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


3. Bệnh lây qua tình dục


Nam giới có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh thuộc các bệnh về dương vật có độ nguy hiểm và ảnh hưởng rất lớn mà nam giới cần lưu ý. Nguyên nhân gây ra các bệnh này có thể kể tới như:


  - Do quan hệ với nhiều bạn tình.

  - Không dùng bao cao su khi quan hệ.

  - Dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh.


Những căn bệnh lây qua tình dục có ảnh hưởng tới dương vật có thể kể đến như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, chlamydia…. Các bệnh này thường có những triệu chứng điển hình như:


    Bệnh lậu: tiểu buốt, tiểu đau, chảu mủ ở dương vật, dương vật có mùi hôi…


  Bệnh giang mai: xuất hiện các vết loét ở dương vật, tiểu có cảm giác đau rát…


   Bệnh sùi mào gà: nổi mụn nước, u nhú ở quanh dương vật hay rãnh quy đầu, bị viêm loét trên thân dương vật…


   Bệnh mụn rộp sinh dục: nổi mụn cóc trên dương vật, bìu hoặc xung quanh vùng hậu môn…


   Nấm Chlamydia: 40% người mắc bệnh Chlamydia không biểu hiện triệu chứng. bệnh chỉ được phát hiện khi có các biến chứng ở giai đoạn nặng.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


ĐỪNG CHỦ QUAN - PHÁT HIỆN VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH Ở GIAI ĐOẠN MỚI KHỞI PHÁT SẼ MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO - NHANH CHÓNG -AN TOÀN - TIẾT KIỆM CHI PHÍ


Hãy trò chuyện với bác sĩ để chẩn đoán chính xác tình trạng bạn đang gặp phải


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI



4. Dương vật bị cong

9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI

Bệnh Peyronie là tình trạng dương vật phát triển bị cong thấy rõ, nhất là khi dương vật cương lên


Dương vật bị cong hay có tên gọi là bệnh Pey.ronie, đây là tình trạng dương vật khi phát triển bị cong đặc biệt thấy rõ khi cương cứng. Bệnh có thể gây đau dương vật khi quan hệ tình dục, nhiều trường hợp không thể giao hợp.


Bệnh không mấy nguy hiểm và cí thể tự hết sau một thời gian. Tuy nhiên, nó khiến nam giới gặp khó khăn trong sinh hoạt, đôi khi dương vật cương cứng có cảm giác đau.


5. Bệnh nhiễm trùng nấm men


Là một căn bệnh thường gặp ở dương vật, bệnh bắt nguồn từ nấm men Can.dida. Trong môi trường ẩm ướt nấm Can.dida có thể dễ dàng phát triển và lây lan. Nguyên nhân chủ yếu mắc bệnh là do vệ sinh, một số là do quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh nấm Can.dida.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


Bệnh thường có các triệu chứng đi kèm như:


  - Dương vật nổi mẩn đỏ, đốm ban đỏ hoặc đôi khi là màu trắng.

  - Xuất hiện bựa trắng phía dưới bao quy đầu.

  - Có cảm giác ngứa ngáy, bỏng rát ở dương vật.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI   Bệnh nếu không kịp thời chữa trị có thể dẫn tới một số biến chứng nguy hiểm nếu như nhiễm trùng lan vào máu. Do đó, nam giới không được chủ quan khi có các triệu chứng của bệnh. Cần tới ngay phòng khám hoặc liên hệ tới bác sĩ chuyên khoa để nhờ hỗ trợ.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


6. Viêm niệu đạo


Các bệnh về dương vật phải kể tới viêm niệu đạo. Bệnh thường gây ra tình trạng đau buốt khi tiểu tiện, đau rát dương vật…  Nguyên nhân gây viêm niệu đạo chủ yếu là do bệnh lậu hoặc bệnh Chlamydia. Ngoài ra, nhiều trường hợp bị viêm niệu đạo không xuất hiện các triệu chứng như thông thường.


Bệnh viêm niệu đạo nếu không điều trị kịp thời có thể gây biến chứng nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm miệng sáo


7. Ung thư dương vật


Là căn bệnh về dương vật không mấy hiếm gặp, ung thư dương vật gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới phần da và mô dương vật. Nguyên nhân gây bệnh là do các tế bào phát triển thành ung thư sau đó hình thành các khối u.


Dù phát triển chậm nhưng ung thư dương vật lại có thể lây lan sang các cơ quan khác trên cơ thể và đặc biệt có thể dẫn tới tử vong. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của bản thân nam giới cần tầm soát bệnh ung thư thường xuyên để sớm phát hiện và điều trị bệnh khi còn có thể.


8. Bệnh viêm bàng quang


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


Viêm bàng quang thuộc các bệnh về dương vật ở nam giới. Bệnh do vi khuẩn gây ra nguyên nhân chủ yếu là từ việc vệ sinh không sạch sẽ, hay nhịn tiểu, ít uống nước…. Bệnh có những triệu chứng điển hình như:


  - Luôn có cảm giác buồn tiểu.

  - Tiểu nhiều lần đặc biệt về đêm.

  - Tiểu rắt, sót tiểu, đau buốt khi tiểu, nước tiểu có mùi hôi.

  - Đau vùng bụng dưới.


Bệnh viêm bàng quang nếu để lâu có thể gây suy thận, viêm thận và một số bệnh nam khoa khác. Viêm nhiễm còn ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của tinh dịch, tăng nguy cơ vô sinh ở nam.


9. Lệch lỗ tiểu


Đây là một trong các bệnh về dương vật do dị tật bẩm sinh gây nên. Lỗ tiểu không thể mở ra mà có thể xuất hiện ở bất kì đâu trên thân dương vật như: mặt trên hoặc dưới dương vật, bìu, tầng sinh môn… Nam giới khi mắc phải căn bệnh này cần sớm có sự can thiệt từ ngoại khoa.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI


Làm gì khi mắc các bệnh về dương vật?


Khi xuất hiện triệu chứng của các bệnh về dương vật, nam giới cần nhanh chóng thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Cần tìm tới các cơ sở y tế chuyên khám nam khoa để được điều trị tốt nhất.


Tại đây các bác sĩ sẽ chuẩn đoán, kiểm tra để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho bạn. Nam giới cũng cần lưu ý, không nên tự ý mua thuốc hay điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc làm này có thể gây ra biến chứng nguy hiểm và nhiều hệ lụy không đáng có.


Trên đây là những chia sẻ về các bệnh về dương vật mà nam giới thường gặp phải. Nếu bạn có thắc mắc cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua khung chát để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI HÀ NỘI


Bên cạnh các bệnh viện lớn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trong giờ hành chính, bạn có thể lựa chọn một phòng khám bao quy đầu ngoài giờ uy tín tại Hà Nội như phòng khám Đa khoa Bách Giai (tại 815 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội).


Phòng khám Đa khoa Bách Giai HN khám chữa bệnh ngoài giờ giải pháp cho người bận rộn không có thời gian vào giữa các ngày giờ hành chính. Phòng khám hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết…Vì vậy, phòng khám luôn linh động thời gian cho người bệnh làm sao để tránh ảnh hưởng công việc, học tập và sinh hoạt trong cuộc sống.


Lý do chọn phòng khám Đa khoa Bách Giai Hà Nội


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI Được cấp phép: Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động các dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, đảm bảo uy tín và tính pháp lý cao.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI Cơ sở hiện đại: Đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng chức năng đủ tiêu chuẩn tiến hành các thủ thuật can thiệp ngoại khoa phức tạp. Luôn cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật, phương pháp điều trị mới nhất nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn tận tình chăm sóc và điều trị người bệnh đến khi hoàn toàn phục hồi.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI Thời gian phù hợp: Phòng khám Đa khoa Bách Giai HN khám chữa bệnh ngoài giờ  giải pháp cho người bận rộn không có thời gian sắp xếp. Phòng khám hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI Niêm yết giá: Đây là cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép nên đảm bảo chi phí hoàn toàn niêm yết công khai, căn cứ vào khung giá quy định nhằm mang đến cho người bệnh dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí phù hợp.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI Bảo mật thông tin: Hồ sơ thông tin bệnh nhân hoàn toàn được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI Thủ tục đăng ký khám nhanh, thời gian chờ đợi ngắn, trước và sau điều trị được bác sĩ tư vấn nhiệt tình đến khi phục hồi.


Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về bệnh cong dương vật ở nam giới. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy để biết thêm thông tin hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau để được tư vấn cụ thể hơn.


9 BỆNH LÝ DƯƠNG VẬT 90% NAM GIỚI MẮC PHẢI





X