2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ


DƯƠNG VẬT BỊ CONG: Dấu hiệu - Nguyên nhân - Tác hại - Cách chữa


Không ít nam giới cảm thấy tự ti vì dương vật bị cong khi cương cứng, việc này ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, sinh lý và đa số trường hợp là bệnh lý. Vì vậy, khi cảm thấy dương vật cong bất thường, người bệnh nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, đến cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra, thăm khám và điều trị. 


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ


CONG DƯƠNG VẬT LÀ GÌ?


Dương vật của nam giới khi cương cứng bình thường sẽ có trục thẳng, nghĩa là điểm đầu dương vật, thân dương vật và điểm cuối dương vật nằm trên một đường thẳng. Cong dương vật là tình trạng dương vật khi cương cứng tạo với mặt phẳng nằm ngang một góc lớn hơn 0 độ. 


PHÂN LOẠI CONG DƯƠNG VẬT


Cong dương vật bao gồm 2 loại: Cong dương vật bẩm sinh và cong dương vật mắc phải (Bệnh Pey.ronie)


● Cong dương vật bẩm sinh là do sự phát triển bất cân xứng của bao trắng ở một hay cả 2 thể hang gây ra cong dương vật ở trạng thái cương cứng. Cong dương vật bẩm sinh chiếm tỉ lệ 0.04% - 0.6% ở nam giới.


● Cong dương vật mắc phải - Bệnh Pey.ronie: là do hình thành mảng xơ ở bao trắng thể hang. Các mảng xơ này cản trở sự giãn nở của bao trắng khi cương và dẫn đến biến dạng dương vật. Cong dương vật mắc phải – Bệnh Pey.ronie chiếm tỉ lệ 0.4% - 3.2% ở nam giới


BẠN ĐANG LO LẮNG VÀ MUỐN TÌM CÁCH LÀM THẲNG DƯƠNG VẬT? HÃY NGHE LỜI KHUYÊN TỪ BÁC SĨ CHUYÊN NAM KHOA


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ



BIỂU HIỆN CỦA BỆNH CONG DƯƠNG VẬT (bệnh Pey.ronie)


Các biểu hiện thường gặp của bệnh Pey.ronie, bao gồm: 


  - Dương vật bị cong, đau khi cương cứng


  - Dương vật bị lệch sang trái hoặc phải


  - Chiều dài hoặc đường kính dương vật bị thu hẹp lại


  - Sờ thấy cục cứng trên dương vật, thường là ở mặt trên của dương vật 


  - Giao hợp khó, đau hoặc không thể giao hợp gây ảnh hưởng về mặt tâm lý của người bệnh.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ Miêu tả triệu chứng bạn đang gặp phải với BÁC SĨ để được chẩn đoán tình trạng bệnh chính xác nhất. CLICK TẠI ĐÂY để trò chuyện


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ


NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH CONG DƯƠNG VẬT (bệnh Pey.ronie)


Đến nay vẫn chưa có đáp án chính xác về nguyên nhân gây nên cong dương vật mắc phải (bệnh Pey.ronie), tuy nhiên có một số nguy cơ được đánh giá có thể gây tác động lớn đến việc hình thành bệnh cong dương vật mắc phải ở nam giới: 


  - Các chấn thương lặp đi lặp lại trên dương vật như: tổn thương trong quá trình quan hệ tình dục, chấn thương do thể thao hoặc tai nạn,...


  - Do một số bệnh tự miễn gây ra


  - Do di truyền: có bố, anh mắc bệnh cong dương vật, khả năng bản thân cũng có thể bị mắc. 


  - Do tuổi tác: cong dương vật bệnh lý tỉ lệ thuận với độ tuổi ở nam giới 


BỆNH CONG DƯƠNG VẬT CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?


Cong dương vật mắc phải (Bệnh Pey.ronie) hầu hết chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục của phái mạnh, không lây truyền qua đường tình dục và không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, bệnh Pey.ronie có thể khiến người bệnh bị đau, khó khăn trong quan hệ tình dục. Bệnh Pey.ronie nếu không được điều trị sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương


Cong dương vật có nhiều mức độ khác nhau, tình trạng cong dương vật nếu mức độ cong không quá nặng và không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới thì không cần điều trị. 


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ

Để hạn chế được mức độ nguy hiểm của bệnh cong dương vật, người bệnh cần thăm khám và điều trị bệnh sớm. Việc trị bệnh ở giai đoạn bệnh mới khởi phát sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, an toàn và tiết kiệm chi phí. CLICK TẠI ĐÂY để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn MIỄN PHÍ.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ


CHUẨN ĐOÁN CONG DƯƠNG VẬT


  - Để chẩn đoán cong dương vật, các bác sĩ thường dựa vào bệnh sử và khám lâm sàng. Khi thăm khám, người bệnh cần bổ sung hình ảnh dương vật khi cương cứng, cách tốt nhất là người bệnh tự chụp hình tại nhà khi dương vật cương cứng từ các phía. 


  - Khám có sờ thấy mảng xơ cứng hay không để phân biệt với cong dương vật Pey.ronie. 


  - Đánh giá mức độ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục. 


  - Đối với Pey.ronie cần tập trung làm rõ thời gian khởi bệnh, có đau khi cương cứng hay không để có hướng điều trị phù hợp. 


Tôi cần làm gì khi bị cong dương vật?


Người bệnh khi nhận biết những dấu hiệu của bệnh cong dương vật như: dương vật đau khi cương cứng, cong, khó khăn trong quan hệ cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín, có chuyên khoa nam khoa để được khám, tư vấn và điều trị từ sớm. 


Phòng khám Nam Khoa Bách Giai - 815 Giải Phóng không ngừng phát triển chuyên sâu điều trị chuyên khoa các bệnh lý về Tiết niệu – Nam khoa. Với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và trang thiết bị hiện đại, là địa chỉ uy tín và tin tưởng cho bệnh nhân điều trị các bệnh lý về Tiết niệu - Nam khoa như giãn tĩnh mạch tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tạo hình dương vật, cong dương vật, hẹp bao quy đầu…..


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ


ĐIỀU TRỊ CONG DƯƠNG VẬT (bệnh Pey.ronie)


   ◆ Phương pháp điều trị không phẫu thuật


Điều trị không cần phẫu thuật được áp dụng cho bệnh nhân bị cong dương vật mức độ nhẹ, không bị đau hoặc không ảnh hưởng đến chức năng tình dục.


Trong một số trường hợp, bệnh khỏi mà không cần bất cứ can thiệp y học nào. Phương pháp điều trị không phẫu thuật là:


  - Liệu pháp sốc sóng ngoại bào (ESWT): Đây được xem là một phương pháp điều trị nhắm đích, sử dụng máy quét siêu âm chiếu trực tiếp lên vùng khối u hoặc các mảng lồi lên ở dương vật. Phương pháp này có tính an toàn nhưng chưa chứng minh được hiệu quả.


   ◆ Phương pháp điều trị phẫu thuật


Điều trị phẫu thuật được áp dụng với các trường hợp bệnh nghiêm trọng hơn. Được chỉ định trên những người có dương vật cong nhiều, bị đau hoặc ảnh hưởng đến khả năng tình dục. 


Thông thường, bác sĩ yêu cầu bệnh nhân tiếp tục theo dõi bệnh ít nhất 12 tháng trước khi quyết định phẫu thuật, vì trong nhiều trường hợp bệnh được cải thiện mà không cần điều trị.


Mục đích của phương pháp phẫu thuật là để làm thẳng dương vật bằng cách:


  - Cắt các khối u, ghép mảng da hoặc nối tĩnh mạch


  - Cấy một thiết bị có chức năng làm thẳng vào dương vật


  - Tác động lên vùng đối diện với vị trí dương vật có khối u để ngăn dương vật bị uốn cong. 


  - Phương pháp này có thể làm thay đổi kích thước dương vật.


Trên đây là một vài chia sẻ của phòng khám Đa khoa Bách Giai về vấn đề Cong dương vật, nếu bạn vẫn còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn từ bác sĩ.


CÁCH PHÒNG NGỪA BỆNH CONG DƯƠNG VẬT (bệnh Pey.ronie)


Để phòng bệnh Pey.ronie, phái mạnh cần:


  - Hạn chế mặc quần lót quá chật.


  - Không nên thường xuyên uống rượu bia.


  - Từ bỏ thói quen hút thuốc lá.


  - Không nên quan hệ tình dục quá mạnh bạo.


  - Tầm soát đối với những người có yếu tố gia đình (thành viên nam bị Pey.ronie).


  - Điều trị tốt các chấn thương có liên quan đến dương vật.


ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH CONG DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI HÀ NỘI


Bên cạnh các bệnh viện lớn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trong giờ hành chính, bạn có thể lựa chọn một phòng khám bao quy đầu ngoài giờ uy tín tại Hà Nội như phòng khám Đa khoa Bách Giai (tại 815 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội).


Phòng khám Đa khoa Bách Giai HN khám chữa bệnh ngoài giờ giải pháp cho người bận rộn không có thời gian vào giữa các ngày giờ hành chính. Phòng khám hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ tết…Vì vậy, phòng khám luôn linh động thời gian cho người bệnh làm sao để tránh ảnh hưởng công việc, học tập và sinh hoạt trong cuộc sống.


Lý do chọn phòng khám Đa khoa Bách Giai Hà Nội


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ Được cấp phép: Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động các dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, đảm bảo uy tín và tính pháp lý cao.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ Cơ sở hiện đại: Đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng chức năng đủ tiêu chuẩn tiến hành các thủ thuật can thiệp ngoại khoa phức tạp. Luôn cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật, phương pháp điều trị mới nhất nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị, ngăn ngừa bệnh tái phát.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm công tác ở các bệnh viện lớn tận tình chăm sóc và điều trị người bệnh đến khi hoàn toàn phục hồi.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ Thời gian phù hợp: Phòng khám Đa khoa Bách Giai HN khám chữa bệnh ngoài giờ  giải pháp cho người bận rộn không có thời gian sắp xếp. Phòng khám hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và lễ.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ Niêm yết giá: Đây là cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép nên đảm bảo chi phí hoàn toàn niêm yết công khai, căn cứ vào khung giá quy định nhằm mang đến cho người bệnh dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí phù hợp.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ Bảo mật thông tin: Hồ sơ thông tin bệnh nhân hoàn toàn được bảo mật và lưu trữ lâu dài theo quy định của Bộ Y tế.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ Thủ tục đăng ký khám nhanh, thời gian chờ đợi ngắn, trước và sau điều trị được bác sĩ tư vấn nhiệt tình đến khi phục hồi.


Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về bệnh cong dương vật ở nam giới. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy để biết thêm thông tin hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo các cách sau để được tư vấn cụ thể hơn.


2 PHƯƠNG PHÁP CHỮA DƯƠNG VẬT CONG HIỆU QUẢ




X