5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT

Vùng kín có chảy dịch mủ, đầu sáo có mủ, cậu nhỏ ra mủ,… là triệu chứng cảnh báo bệnh lý nguy hiểm. Vậy cách điều trị dương vật bị chảy mủ như thế nào vẫn luôn là câu hỏi được nhiều nam giới thắc mắc.


Dương vật bị chảy mủ là bệnh gì?


Với những hiện tượng mà bạn đang gặp phải như: vùng kín bị chảy mủ, mùi hôi, kèm đi tiểu đau buốt. Có thể là triệu chứng của những bệnh lý như:


01. Vùng kín chảy mủ do bệnh lậu


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT


Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, do lậu cầu khuẩn gây ra. Bệnh có thể lây lan nhanh chóng qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.


Sau khoảng từ 2-7 ngày sau khi quan hệ với đối tượng mắc lậu. Nam giới sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bệnh đầu tiên:  


    ● Đầu dương vật sưng đỏ, ngứa và đau rát.


    ● Chảy dịch mủ giống như nhựa chuối buổi sáng sớm khi ngủ dậy. Mủ có thể màu trắng, vàng hoặc xanh.


    ● Đi tiểu đau rát, tiểu buốt, tiểu rắt.


    ● Có cảm giác ngứa, nóng rát, buốt dọc thân dương vật, một số người bệnh mô tả như có cảm giác kiến bò bên trong.


    ● Dương vật bị đau khi cương cứng hoặc khi giao hợp.


    ● Người mệt mỏi, sốt, nổi hạch lên nhiều.


Nếu không được phát hiện và điều trị sớm, bệnh có thể tiến triển nặng gây bệnh lậu mãn tính. Dẫn đến biến chứng viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… dẫn đến vô sinh nam. Tác động xấu tới sức khỏe người bệnh.


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT Miêu tả triệu chứng bạn đang gặp phải với BÁC SĨ để được chẩn đoán tình trạng bệnh chính xác nhất. CLICK NHẬN TƯ VẤN


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT


02. Vùng kín ra mủ do bệnh Viêm niệu đạo


Niệu đạo là nơi dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài. Đồng thời, còn có nhiệm vụ dẫn tinh dịch từ túi tinh để phóng ra ngoài. Khi mắc viêm niệu đạo, nam giới có thể có một số biểu hiện như:


    ● Đi tiểu nhiều lần, mỗi lần đi cảm thấy đau buốt, tiểu rắt.

    ● Đôi khi có lẫn máu và mủ trong nước tiểu.

    ● Lỗ niệu đạo, dương vật bị chảy mủ trong những ngày đầu mắc bệnh sau đó có thể giảm dần

    ● Lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, đau và ngứa dọc niệu đạo.

    ● Đau rát khi quan hệ, xuất tinh cũng thấy đau.


Nếu không phát hiện và điều trị sớm, viêm niệu đạo có thể gây bí tiểu và bị viêm nhiễm những cơ quan ở xung quanh thậm chí gây vô sinh.


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT Có thể ban quan tâm:  NAM GIỚI DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG 【Nghe tư vấn từ bác sĩ】


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT


03. Vùng kín chảy mủ do bệnh viêm bao quy đầu gây ra


Viêm bao quy đầu xảy ra chủ yếu là do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Hoặc do biến chứng dài, hẹp bao quy đầu gây nên. Dẫn đến các triệu chứng như:


    ● Vùng quy đầu và bao quy đầu thường tấy đỏ, ngứa ngáy.

    ● Khi bệnh tiến triển nặng, có thể xuất hiện mủ trắng chảy ra ở đầu dương vật và có mùi hôi.

    ● Đi tiểu đau buốt, tiểu nhiều lần.

    ● Một số trường hợp viêm, có thể nổi mụn đỏ nhỏ li ti, mụn nước và sau đó vỡ ra gây viêm loét.


Bệnh viêm bao quy đầu tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng. Nhưng nếu để lâu không điều trị, bệnh sẽ gây nhiễm trùng nặng. Gây đau đớn cho người bệnh, thậm chí còn dẫn đến biến chứng ung thư dương vật.


04. Vùng kín chảy mủ do Viêm đường tiết niệu 


Bệnh viêm đường tiết niệu cũng là một trong những bệnh lý rất thường gặp ở nam giới. Và gây ra những triệu chứng như:


    ● Đi tiểu rất nhiều lần,

    ● Đau buốt khi đi tiểu cũng như đau lưng, sốt nhẹ.

    ● Đầu dương vật bị chảy mủ màu trắng có mùi hôi


Viêm đường tiết niệu gây suy giảm chất lượng cuộc sống. Thậm chí còn gây biến chứng viêm bàng quang, hẹp miệng sáo, viêm bể thận,….


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT  Nghe bác sĩ tư vấn trực tiếp tường tận miễn phí, giúp chẩn đoán đúng bệnh và có cách chữa hiệu quả. 【TƯ VẤN TẠI ĐÂY】


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT


05. Bệnh Chlamydia khiến dương vật bị chảy mủ


Khi mới bị nhiễm trùng khuẩn Chlamydia, hầu như nam giới sẽ không có biểu hiện cụ thể. Chỉ khi bệnh diễn biến nặng, các đấng mày râu mới thấy xuất hiện các triệu chứng như:


    ● Dương vật chảy mủ, màu trắng trong và trắng đục hoặc đục vàng.

    ● Kèm theo triệu chứng khó tiểu, tiểu rắt và ngứa râm ran.


Chlamydia là căn bệnh đơn giản, dễ chữa trị. Tuy nhiên bệnh khó phát hiện ở giai đoạn đầu. Do đó, nếu xuất hiện dấu hiệu chảy mủ dương vật nam giới không nên chủ quan mà cần tìm biện pháp điều trị kịp thời. Tránh để bệnh biến chứng viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn,…


Dương vật chảy mủ vàng có nguy hiểm không?


Chảy mủ ở dương vật là bệnh gì? Đó là dấu hiệu của một số bệnh nguy hiểm lậu, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, …. Đây đều là những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm. Do đó, nếu chủ quan không điều trị, bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cụ thể như:


    ● Tăng nguy cơ vô sinh: dương vật – Cơ quan sinh dục nam đảm nhiệm chức năng sinh sản. Do vậy, bộ phận này gặp “trục trặc”, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sản xuất tinh trùng. Chất lượng tinh trùng giảm sút, suy giảm chức năng sinh lý,… Về lâu về dài dẫn tới việc khó có con, thậm chí vô sinh hiếm muộn ở nam giới.


    ● Dễ có nguy cơ mắc ung thư dương vật: Khi dương vật bị các tác nhân gây hại xâm nhập, làm tổn thương. Nhưng không đi khám và điều trị sớm. Sẽ tạo cơ hội cho vu khuẩn, virus sinh sôi và phát triển. Tạo “thời cơ” cho các tế bào ác tính sinh sôi. Từ đó làm tăng nguy cơ bị ung thư dương vật.


    ● Gây ra các bệnh viêm nhiễm khác: Tình trạng dương vật chảy mủ kéo dài không điều trị sẽ làm ảnh hưởng đến các cơ quan sinh dục xung quanh.


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT


    ● Làm suy giảm ham muốn tình dục: Triệu chứng dương vật chảy mủ còn đi kèm cơn đau rát mỗi khi quan hệ. Chính sự bất thường này khiến nam giới không còn ham muốn trong chuyện chăn gối.


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT   Nếu đang gặp phải tình trạng dương vật chảy mủ, nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám. Tại đây bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị dương vật bị chảy mủ hiệu quả, dứt điểm.


Dương vật chảy mủ ở nam giới là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm, để cải thiện triệu chứng trên, các bạn chỉ cần điều trị triệt để nguyên nhân gây bệnh. Phòng khám Đa khoa Bách Giai - 815 Giải Phóng là một trong những địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động khám chữa bệnh xã hội, nam phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản.


Niêm yết giá công khai, không nhận phong bì, không phát sinh chi phí giúp người bệnh giảm gánh nặng kinh tế. Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài với phương pháp tiên tiến giảm sai sót xuống 0,01% và tăng tỉ lệ thành công lên 99,9%.


Khi có dấu hiệu bất thường như Dương vật chảy mủ, các bạn có thể đến phòng khám Đa khoa Bách Giai để khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ.


Trên đây là bài viết cung cấp những thông tin về vấn đề Dương vật chảy mủ ở nam giới, hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn. Nếu như có còn vấn đề gì thắc mắc thì có thể CLICK BOX CHAT trong bài viết để được bác sĩ tư vấn miễn phí


5 BỆNH NGUY HIỂM GÂY CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT


Hotline: 0359.826.805

Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội




X