Bao quy đầu bị ngứa rát là bệnh gì?

BAO QUY ĐẦU BỊ NGỨA RÁT LÀ BỆNH GÌ?


Bao quy đầu ngứa rát có nghĩa là tình trạng sưng đau, ngứa rát ở vùng quy đầu, thậm chí là chảy dịch, lở loét. Đây chính là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là viêm bao quy đầu. Ngoài ra, triệu chứng này còn cảnh báo nam giới có thể đang mắc bệnh xã hội.


Bao quy đầu ngứa rát có nghĩa là tình trạng sưng đau, ngứa rát ở vùng quy đầu, thậm chí là chảy dịch, lở loét. Bao quy đầu bị ngứa rát có thể là do thói quen vệ sinh không sạch sẽ cẩn thận, quan hệ tình dục không an toàn gây nên tình trạng bị viêm nhiễm do các vi khuẩn, virus xâm nhập gây hại.


Bao quy đầu bị ngứa rát là bệnh gì?


Bao quy đầu ngứa rát là dấu hiệu điển hình các bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội nguy hiểm

 

Bao quy đầu ngứa rát là bệnh gì? Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Bách Giai cho biết: Bao quy đầu ngứa rát có thể chỉ đơn giản là hiện tượng xảy ra khi dương vật bị ma sát hay dị ứng với chất tẩy rửa.


Bao quy đầu bị ngứa rát là bệnh gì?


Nhưng nguy hiểm hơn, đây còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là viêm bao quy đầu. Ngoài ra, triệu chứng này còn cảnh báo nam giới có thể đang mắc bệnh xã hội. Để biết chính xác bao quy đầu ngứa rát là bệnh gì, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín thăm khám.


1/ Viêm bao quy đầu


Viêm bao quy đầu là một hiện tượng viêm nhiễm khá phổ biến ở nam giới. Nó có thể gặp ở tất cả đối tượng, ở mọi lứa tuổi khác nhau. Đây là tình trạng bao quy đầu bị nhiễm nấm, vi khuẩn gây ngứa ngáy, đau rát ở phần quy đầu.


Bệnh xảy ra khi nam giới có bao quy đầu dài hoặc hẹp. Cùng với đó là quá trình quan hệ tình dục không an toàn dẫn tới sự xuất hiện của nấm Candida hoặc Trichomanas. Khi bị bệnh, nam giới sẽ thấy xuất hiện những triệu chứng như:

Bao quy đầu bị ngứa rát là bệnh gì?

Ngứa ngáy, đi tiểu rắt, tiểu buốt và đau khi quan hệ tình dục.

Phần da bao quy đầu và dương vật nổi mẩn đỏ, đốm trắng, đau nhức và ngứa rát quanh phần đầu dương vật.

 Để lâu, các vết loét sẽ được hình thành ở quanh đầu dương vật, gây cảm giác khó chịu cho nam giới.

Bộ phận sinh dục có mùi hôi khó chịu, phần da quy đầu dính liền lại với nhau.

Ham muốn tình dục bị suy giảm, xuất tinh sớm, nặng hơn là liệt dương.

 

2/ Bệnh sùi mào gà


Khi bị sùi mào gà, nam giới sẽ thấy ở bao quy đầu nổi mẩn đỏ và ngứa rát, đặc biệt là xuất hiện mụn thịt có hình dạng như mào gà hoặc súp lơ.


Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục vô cùng nguy hiểm, với tốc độ lây lan nhanh. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời rất có thể để lại nhiều biến chứng với sức khỏe nam giới, gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Bao quy đầu bị ngứa rát là bệnh gì?

3/ Mụn rộp sinh dục


Khi bị mụn rộp sinh dục, nam giới sẽ cảm thấy ngứa rát ở những chỗ nổi mụn li ti, mẩn đỏ, đặc biệt là cảm giác ngứa rát ở bao quy đầu. Bệnh sẽ khiến cho nam giới cảm thấy vô cùng khó chịu, bứt rứt nếu không được điều trị kịp thời.


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BÁCH GIAI – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH Ở BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ


Một trong những phòng khám uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao, được người dân tin tưởng tại địa bàn thành phố Hà Nội đó là Phòng Khám Đa Khoa Bách Giai. Nam giới có thể an tâm đến đây để thăm khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu hay các bệnh xã hội khác.

Đến với chúng tôi, nam giới sẽ được sử dụng những dịch vụ y tế đạt chuẩn, thăm khám chẩn đoán bệnh chính xác, đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám.



 Phương pháp điều trị


Các bác sĩ của phòng khám sẽ tiến hành các bước thăm khám, chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất với một phác đồ cụ thể.


Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả hiện nay là Hệ thống quang dẫn CRS. Kỹ thuật này áp dụng sóng ánh sáng thẩm thấu mạnh, chùm sóng ánh sáng thẩm thấu vừa có thể tự khôi phục lại các chứng viêm nhiễm trên bề mặt như lở loét, mụn đỏ, sưng tấy, vừa có thể xâm nhập vào các tổ chức bên trong để tiêu diệt mầm bệnh.


Bao quy đầu bị ngứa rát là bệnh gì?


Kỹ thuật ánh sáng miễn dịch lây nhiễm tiết niệu có tác dụng làm thông màng bao tiêu diệt mầm bệnh, ngoài ra hiệu ứng bảo vệ màng bao, có lợi cho cơ quan sinh dục và thần kinh, bảo vệ chức năng sinh dục bình thường của nam giới.

Chất lượng dịch vụ

Chi phí điều trị bệnh công khai, minh bạch, rõ ràng. Các hạng mục thăm khám đều có mức chi phí cụ thể, được niêm yết công khai tại phòng khám.

Thủ tục thăm khám đều được các y tá hướng dẫn cẩn thận, nhanh gọn, tiện lợi, không rườm ra, mất thời gian.

Mọi thông tin của người bệnh khi đến đây điều trị đều được bảo đảm giữ bí mật tuyệt đối.

Thời gian làm việc linh hoạt, hoàn toàn phù hợp với những người có thời gian bận rộn; phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và Lễ Tết.


Bao quy đầu bị ngứa rát là bệnh gì?


 Mọi thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Bách Giai

Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hà Nội

Điện thoại: 035.9826.805





X