CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM

Nấm vùng kín nam giới là bệnh lý nam khoa phổ biến hay gặp ở nam giới trong mọi độ tuổi, đặc biệt là những người đã có quan hệ tình dục. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe tâm sinh lý, chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Vì vậy, khi có các triệu chứng của các bệnh lý liên quan đến quy đầu, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị sớm.

1. Nấm vùng kín ở nam giới?


Nấm vùng kín hay còn gọi là tình trạng viêm quy đầu do nấm. Bệnh không chỉ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý, khiến nam giới cảm thấy lo âu, căng thẳng và mặc cảm có tác động không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục. 


Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiễm khuẩn hệ thống sinh dục tiết niệu, gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh và các bệnh lý khác làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nam giới.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM

Nấm dương vật bao quy đầu khá dễ nhận biết, nam giới có thể tự chẩn đoán qua biểu hiện bên ngoài.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM Bạn nghi ngờ mình bị NẤM VÙNG KÍN nhưng không biết làm thế nào?  CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM CLICK TẠI ĐÂY  bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM


2. Nguyên nhân gây nấm vùng kín


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nấm vùng kín quy đầu, trong đó phải kể đến một số nguyên nhân chính hay gặp như:


    ● Do việc vệ sinh không sạch sẽ vùng dương vật


Nhất là ở những người có bao quy đầu dài, hẹp hoặc lộn kéo bao quy đầu không đúng cách khiến các vi khuẩn có hại, bựa sinh dục tồn ứ có cơ hội sinh sôi, phát triển vì đây là môi trường lý tưởng, thuận lợi cho vi sinh vật (vi khuẩn vi nấm, virut) phát triển, dẫn đến kích thích da quy đầu dẫn tới viêm quy đầu và gây nên tình trạng viêm nhiễm.


    ● Do quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn


Không sử dụng biện pháp bảo vệ hoặc lạm dụng thủ dâm, hoặc sử dụng dụng cụ kích dục không đảm bảo vệ sinh, sử dụng bao cao su kém chất lượng là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng nấm quy đầu ở nam giới.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM


    ● Vùng kín dị ứng với xà phòng


Vùng kín dị ứng với xà phòng tắm, chất sát khuẩn mạnh làm tổn thương quy đầu dẫn đến viêm quy đầu cấp tính.


    ● Do mắc bệnh xã hội


Ngoài ra, tình trạng nấm vùng kín, viêm quy đầu ở nam giới còn có thể do bị mắc các bệnh lây qua đường tình dục như gai sinh dục, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai, sùi mào gà,…


Vì vậy, khi có các triệu chứng viêm quy đầu, để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh cụ thể, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆMTìm hiểu ngay gói khám tổng quát nam khoa chỉ 180.000đ 


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM


3. Triệu chứng và dấu hiệu bệnh nấm vùng kín


Nấm vùng kín nam giới hay còn được gọi là tình trạng viêm bao quy đầu do nấm chủ yếu do nấm khuẩn Can.dida gây nên. Vi khuẩn nấm này sinh sống chủ yếu ở bộ phận sinh dục của nam giới như nếp gấp, rãnh quy đầu. Những nam giới chưa cắt bao quy đầu có tỷ lệ mắc bệnh lý này cao hơn.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM


Khi bị nấm vùng kín nam giới thường có những biểu hiện như:


- Vùng quy đầu tiết ra dịch có mùi hôi


- Đỏ, sưng ở đầu dương vật hoặc bao quy đầu


- Đau, khó đi tiểu, tiểu buốt


- Bao quy đầu trở nên đỏ, sưng và đau khi chạm vào. Nếu không được chữa trị, viêm quy đầu có thể làm thay đổi hình dạng dương vật, gây phồng rộp và lở loét.


- Bệnh viêm quy đầu do nấm có hai dạng là viêm quy đầu cấp tính và viêm quy đầu mãn tính. Ở mỗi giai đoạn, bệnh sẽ có những triệu chứng biểu hiện khác nhau.


4. Nấm vùng kín có nguy hiểm không?


Nấm vùng kìn nam giới tuy không nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh, nhưng nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng khó lường đối với sức khỏe nam giới.


     - Dễ gây ra viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh hoặc do viêm quy đầu mạn tính sẽ khiến cho số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm, nguy cơ gây vô sinh ở nam. 


    - Có thể dẫn đến xuất tinh sớm, thậm chí có thể gây liệt dương làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 


    - Dễ lây cho vợ hoặc bạn tình dẫn đến gây viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng dẫn đến vô sinh nữ.

 

    - Nấm quy đầu tác động lên hệ thần kinh, tổn thương tăng lên gây nên tình trạng xuất tinh sớm, nếu kéo dài có thể gây ra liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương


    - Ngoài ra, nấm quy đầu có thể gây viêm nhiễm ngược dòng dẫn đến viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, bàng quang, thận và suy thận,...


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM


Khi bị nhiễm nấm quy đầu nếu không chữa trị và khắc phục kịp thời sẽ gây ra những cản trở về chức năng sinh lý ở nam giới, chất lượng đời sống tình dục suy giảm, ảnh hưởng chức năng sinh lý, khả năng sinh sản… nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn là điều khó tránh khỏi.


Vì vậy, khi có dấu hiệu nấm quy đầu nam giới cần đến ngay cơ sở y tế nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị nấm quy đầu sớm, tránh để tình trạng bệnh kéo dài gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM

Phòng khám Đa khoa Bách Giai được đánh giá là cơ sở y tế chuyên khám và chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng được đông đảo người bệnh biết đến và tin tưởng. Muốn khám bao quy đầu tổng quát hãy liên hệ ngay để nhận ưu đãi:


GÓI KHÁM NAM KHOA 180K

Khám bệnh một lần - Yên tâm một đời


Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn liệu bản thân có mắc phải căn bệnh nam khoa hoặc bệnh xã hội nào không, bạn ngại ngùng khi phải xếp hàng chờ đợi để được khám nam khoa và test bệnh xã hội ở các bệnh viện công thì bạn cũng đừng lo lắng, phòng khám nam khoa Bách Giai là phòng khám chuyên nam khoa được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn, tại đây chúng tôi có dịch vụ chăm sóc tốt, đảm bảo và bảo mật thông tin cá nhân của bệnh nhân.


Đừng ngại ngùng, hãy liên hệ với các chuyên gia để nhận được giải đáp có hiệu quả, hoặc đăng kí khám gói khám tổng quát nam khoa, đây là phương án giải quyết nhanh và chính xác.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM


1. Gói khám nam khoa có gì?


Hiện nay, phòng khám Nam khoa Bách Giai đang có ưu đãi dành cho gói khám tổng quát, gói khám có giá gốc là 2050k nay chỉ còn 180k.


CÁCH CHỮA NẤM VÙNG KÍN ĐÚNG CÁCH TIẾT KIỆM


Gói khám bao gồm 9 hạng mục:


Gói khám nam khoa 180k, bao gồm 9 hạng mục

- Khám bộ phận sinh dục, tư vấn sức khỏe sinh sản

- Kiểm tra, đánh giá mức độ nhạy cảm của bao quy đầu

- Xét nghiệm công thức máu

- Xét nghiệm nước tiểu

- Xét nghiệm máu chay, máu đông

- Xét nghiệm đường máu

- Xét nghiệm dịch niệu đạo

- Xét nghiệm dịch tuyến tiền liệt

- Test HIV, Giang mai


 





X