Bộ phận sinh dục bị đau khi quan hệ

ĐAU BAO QUY ĐẦU LÀ BỊ LÀM SAO?

Bao quy đầu là nếp gấp da ở phần đầu dương vật, vì thế, khi bộ phận này có triệu chứng bất thường sẽ khiến nam giới vô cùng lo lắng. Đau bao quy đầu chính là vấn đề mà nhiều nam giới cảm thấy bất an nhất và lo lắng không biết đây là bệnh gì?

Bộ phận sinh dục bị đau khi quan hệ

Theo bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Bách Giai, đau bao quy đầu chính là dấu hiệu của một số bệnh lý như:

- Viêm bao quy đầu

- Dài/hẹp bao quy đầu

- Do thắt nghẹt bao quy đầu

- Do phanh hãm quy đầu quá ngắn

- Đứt dây thắng quy đầu

- Do các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục

Bộ phận sinh dục bị đau khi quan hệ

Các bệnh lý này nếu không điều trị sớm bạn có thể gặp phải nhiều biến chứng:

- Lây nhiễm bệnh cho bạn tình

- Các bệnh xã hội sẽ tăng nguy cơ ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp tới tính mạng nam giới

- Ngoài ra nếu đau rát bao quy đầu do hẹp bao quy đầu còn khiến dương vật khó phát triển được bình thường. Khiến đầu dương vật ngắn và nhỏ.

Tuy nhiên, để có kết luận chính xác nhất và được hỗ trợ chữa trị kịp thời, nam giới nên đến những địa chỉ y tế làm xét nghiệm, kiểm tra và điều trị đúng bệnh đúng phương pháp.

ĐAU BAO QUY ĐẦU KHI QUAN HỆ PHẢI LÀM SAO

Theo bác sĩ chuyên khoa, cách tốt nhất khi bị đau bao quy đầu chính là đến ngay cơ sở y tế nam khoa uy tín để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh bằng cách thăm khám lâm sàng và làm các xét nghiệm cần thiết.

Căn cứ vào kết quả thu được, bác sĩ sẽ xác định được từng nguyên nhân gây tình trạng đau bao quy đầu và đưa ra hướng điều trị thích hợp.

- Dùng thuốc:

Khi bao quy đầu bị đau bao quy đầu do viêm nhiễm ở mức độ nhẹ, bác sĩ chỉ định dùng thuốc có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, làm giảm các triệu chứng của bệnh và ngăn ngừa bệnh phát triển.

Bộ phận sinh dục bị đau khi quan hệ

- Tiến hành phương pháp CRS:

Tiến hành chữa trị theo công nghệ hiện đại chữa trị viêm bao quy đầu, đau ở mức độ nặng. Thực hiện chữa trị dùng máy chiếu sóng viba, không gian… Tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết giúp tiêu diệt vi khuẩn, sức khỏe nhanh phục hồi đem lại hiệu quả lâu dài.

- Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:

Xử lý tình trạng đau bao quy đầu do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, thủ thuật nhanh chóng đơn giản, không gây đau đớn mà đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo ở cậu nhỏ.

- Công nghệ gene GHP:

Đây là công nghệ được áp dụng điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục. Phương pháp điều trị dựa vào tác nhân sinh học hiện đại, tiến hành kiểm tra mầm bệnh bằng GD2 nhằm xác định chính xác đặc tính của virus gây bệnh. Sau đó dùng thuốc ức chế gen phù hợp nhằm loại bỏ mầm bệnh, khống chế vi khuẩn gây bệnh.

Bạn có dấu hiệu ĐAU BAO QUY ĐẦU KHI QUAN HỆ, hãy chủ động đặt lịch hẹn khám tại Phòng Khám Bách Giai qua hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 bằng cách: Click tại đây:

Hotline: 0359.826.805

Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát,Hoàng Mai, Hà Nội