Bách Giai

Bao quy đầu

Dài, hẹp, viêm bao quy đầu là một trong những loại bệnh về bao quy đầu tương đối phổ biến ở nam giới, đặc biệt là lứa tuổi trưởng thành. Có nhiều nam giới đã 18 tuổi và đến tuổi trưởng thành vẫn bị dài bao quy đầu hoặc bao quy đầu không lộn hết. Vậy muốn biết rõ hơn về nguyên nhân, biểu hiện và phương pháp trị liệu hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây mà các bác sĩ nam khoa của phòng khám đa khoa Bách Giai cung cấp.

TRIỆU CHỨNG CỦA CÁC BỆNH LÝ VỀ BAO QUY ĐẦU

1. Dài, hẹp bao quy đầu

Khi dương vật cương cứng, da quy đầu vẫn trùm kín quy đầu, tuy nhiên, có thể dùng tay lộn xuống được.

Khi ở trạng thái bình thường, bao quy đầu luôn nằm trong rãnh quy đầu, miệng quy đầu gần với lỗ niệu đạo nhưng vẫn có thể dùng tay để lộn xuống rãnh quy đầu.

Khi quan hệ tình dục, nam giới dễ bị xuất tinh sớm do bao quy đầu trùm kín dương vật, khiến quy đầu dễ bị mẫn cảm dù chỉ một kích thích nhỏ.
Quy đầu không lộ ra ngoài khi cương cứng do phần bao quy đầu bao trùm lấy quy đầu, hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.

Có biểu hiện dài bao quy đầu Hỏi bác sĩ ngay

Các bệnh lý về bao quy đầu

Gặp khó khăn khi đi tiểu, khi đi tiểu, bao quy đầu thường căng cứng như quả bóng, nước tiểu nhỏ giọt, khó khăn trong việc thoát nước tiểu.

2. Viêm bao quy đầu

Bao quy đầu khi bị viêm sẽ bị sưng đỏ, có cảm giác nóng rát, đi tiểu thấy đau.

Quy đầu xuất hiện nốt ban đỏ hoặc mụn, có thể thấy mụn nước, nhỏ như đầu que tăm.

Miệng bao quy đầu có dịch mủ chảy ra.

Người bệnh có cảm giác ngứa ngáy khó chịu ở quy đầu và bao quy đầu.

Lật bên trong da quy đầu có thể nhìn thất dịch nhờn, thậm chí là chảy máu.

Sau khi truyền nhiễm có thể thấy những loét nhỏ, còn tiết ra mủ có mùi hôi và màu trắng. Nếu cọ sát với quần lót sẽ có cảm giác đau, khó họat động, ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN CÁC BỆNH VỀ BAO QUY ĐẦU

Bẩm sinh

Bất cứ trẻ nào sinh ra đều gặp phải tình trạng quy đầu và bao quy đầu có 1 lớp biểu mô lót ở bên trong và dính hoàn toàn ở đầu của dương vật. Khi trưởng thành, lớp da quy đầu và phần quy đầu sẽ tuột xuống. Tuy nhiên có một số trẻ khi lớn lên vẫn còn tình trạng này và gây ra dài , hẹp bao quy đầu, nếu để tình trạng lâu ngày sẽ gây viêm bao quy đầu. Các bệnh lý về bao quy đầu

Thói quen sinh hoạt không lành mạnh

Vệ sinh không sạch sẽ dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu. Tình trạng viêm nhiễm khiến các chất cặn bã, mủ viêm tích tụ ở bao quy đầu, đau rát khiến lớp da ở đấy càng ngày càng dày lên và bám dính lấy nhau.

Nguyên nhân khác
Những tổn thương của quy đầu, dương vật tích máu gây ra tình trạng sưng tím hoặc vết bầm ở phần đầu của dương vật,… về lâu dài sẽ dẫn tới tình trạng bao quy đầu kết dính lại với phần quy đầu. Nam giới khó có thể tuột khỏi phần quy đầu được và đây cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng dài, hẹp và viêm bao quy đầu.

TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG MÀ BỆNH VỀ BAO QUY ĐẦU GÂY NÊN

Các bệnh lý về bao quy đầu

Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày

Dài, hẹp và viêm nhiễm bao quy đầu khiến cho lớp da bao trùm kín quy đầu gây ra những bất tiện trong sinh hoạt và vệ sinh vùng kín.

Dẫn đến viêm nhiễm

Sự bất tiện trong việc vệ sinh bao quy đầu do bao quy đầu dài, hẹp lâu ngày sẽ khiến cho bao quy đầu bị viêm nhiễm. Viêm nhiễm bao quy đầu có thể lây lan và biến chứng thành viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, viêm bể thận, viêm tuyến tiền liệt.

Kìm hãm sự phát triển của dương vật

Bao quy đầu bị dài, hẹp sẽ làm cho dương vật bị bao quy đầu bao trùm không thể phát triển bình thường được.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục

Khi cương dương, dương vật không lộ ra ngoài dẫn đến cảm giác đau khi giao hợp. Dương vật có mùi hôi khó chịu đau rát khi bị viêm. Gây cảm giác khó chịu và giảm chất lượng sinh hoạt tình dục.

Bị dài bao quy đầu có nguy hiểm không

Các bệnh lý về bao quy đầu

Nguy cơ gây vô sinh, hiếm muộn

Chất bẩn tích tụ gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh... giảm chất lượng tinh trùng. Gây vô sinh hiếm muộn.

HẠN CHẾ KHI CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP TRUYỀN THỐNG

Nhiều người khi thấy có dấu hiệu dài, hẹp bao quy đầu thường chủ quan và thực hiện cắt bao quy đầu ở các cơ sở y tế chui, kém chất lượng. Các cơ sở y tế này thường sử dụng các phương pháp truyền thống và không đảm bảo vệ sinh sẽ, tay nghề thấp, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống

Bệnh nhân sau khi được gây tê sẽ được sát trùng vùng kín. Sử dụng dao mổ đã được sát trùng để tiến hành cắt bao quy đầu và khâu lại.

Nhược điểm:  không có tính thẩm mỹ, vết thương thường lớn, lâu phục hồi, đòi hỏi nam giới phải chú ý chăm sóc điều trị cẩn thận

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH VỀ BAO QUY ĐẦU

1. Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc

Bệnh nhân bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu và được gây tê cục bộ. Sau khi người bệnh không còn cảm giác, bác sĩ sẽ thực hiện tách lớp da bao quanh quy đầu và tạo hình cho quy đầu dương vật.

Ưu điểm của phương pháp

Hoàn thành nhanh chóng phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu không gây đau, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh trên thân dương vật, nhanh chóng phục hồi chức năng sinh sản. Độ chính xác cao, ít đau, ít biến chứng.

2. Phương pháp ánh sáng vi phân Viba để trị liệu viêm quy đầu
Liệu pháp này giúp tăng cường khả năng hồi phục của các vùng da bị tổn thương như loét, rát đỏ, sưng và viêm… Đồng thời giúp khử trùng, thâm nhập sâu làm phá vỡ cấu trúc phân tử và đạt hiệu quả diệt khuẩn mạnh

Cắt bao quy đầu có đắt không

Ưu điểm của phương pháp

Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian xử lý. Xâm lấn tối thiểu, ít gây thương tổn và đau đớn. Tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh. Hiệu quả cao, ít biến chứng.

TẠI SAO NÊN CHỌN BÁCH GIAI ĐỂ TRỊ LIỆU BỆNH VỀ BAO QUY ĐÂU

Các bệnh lý về bao quy đầu

Tại Hà Nội, một gợi ý địa chỉ xử lý các bệnh lý về  bao quy đầu tốt mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám đa khoa Bách Giai. Đây là cơ sở y tế đa khoa, trong đó có chuyên khoa riêng về bệnh nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm khám xử lý viêm bao quy đầu. Đặc biệt, phòng khám đã từ lâu được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng. Đồng thời hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ xử lý viêm bao quy đầu chất lượng, bao gồm:

Các bệnh lý về bao quy đầuĐội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa

Các bệnh lý về bao quy đầuTrang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao

Các bệnh lý về bao quy đầu

Các bệnh lý về bao quy đầuChi phí cắt bao quy đầu người bệnh sẽ nhận được ưu đãi, công khai và minh bạch theo quy định của sở y tế đưa ra.

Các bệnh lý về bao quy đầuHệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng

Các bệnh lý về bao quy đầuCác chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị.

Các bệnh lý về bao quy đầuThông tin bệnh nhân tuyệt đối được bảo mật.

Trị liệu dài, hẹp bao quy đầu ở đâu tốt

Các bệnh lý về bao quy đầu

Trên đây là một số vấn đề về bệnh về bao quy đầu cũng như địa chỉ uy tín khám xử lý bệnh, nếu có bạn còn băn khoăn về bất cứ vấn đề gì có thể liên hệ:

Hotline: 0359 826 805

Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội