Khám nam khoa bao gồm những gì

Khám Nam khoa là việc khám, kiểm tra cơ quan tiết niệu sinh dục của nam giới. Qua đó, bác sĩ để có thể đánh giá tình trạng sức khỏe sinh sản, sinh lí, đồng thời phát hiện, phòng ngừa và điều trị các bệnh lí về đường tiết niệu và sinh dục nam.


Khám nam khoa bao gồm những gì


Bệnh nam khoa nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu đến đời sống sinh hoạt và sức khỏe của phái mạnh. Tuy nhiên, nhiều nam giới vẫn còn e ngại, chủ quan, chưa biết khi nào cần đi khám nam khoa, khám nam khoa là khám những bệnh gì và khám nam khoa ở đâu tốt.


Khám nam khoa bao gồm những gì


Khám nam khoa bao gồm những gìKHÁM NAM KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?


Khám nam khoa bao gồm: Khám nam khoa tổng quát, khám bộ phận sinh dục và Xét nghiệm, kiểm tra các chỉ số trong cơ thể.


Khám nam khoa bao gồm những gìKhám nam khoa tổng quát: nam giới được kiểm tra tổng thể, sơ bộ toàn bộ cơ thể bao gồm chiều cao, cân nặng, huyết áp, ổ bụng, nhịp tim,... Đồng thời, nam giới cần trao đổi với bác sĩ về tìnhnh trạng sức khỏe, tiểu sử bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục hoặc các bệnh lí khác trong cơ thể (nếu có).

Khám nam khoa bao gồm những gìKhám bộ phận sinh dục: bác sĩ kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục để bước đầu phát hiện viêm loét, u cục, dài hoặc hẹp bao quy đầu, nốt sần tại tinh hoàn và một số vấn đề bất thường khác. 

Khám nam khoa bao gồm những gìXét nghiệm: nam giới cần thực hiện kiểm tra máu, nước tiểu, dịch niệu đạo, một số người cần xét nghiệm mẫu tế bào khối u cục tại bộ phận sinh dục,... Việc xét nghiệm sẽ giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác hơn, phát hiện các bệnh liên quan đến hệ tiết niệu sinh dục nam như viêm Niệu đạo, Tiết niệu, Bao quy đầu, bệnh lây qua đường tình dục,...


Khám nam khoa bao gồm những gì


Khám nam khoa bao gồm những gìKhám nam khoa là một bước vô cùng quan trọng, cần thiết trong chăm sóc sức khỏe ở nam giới giúp phát hiện sớm những tổn thương, kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn và điều trị trước khi bệnh dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

Khám nam khoa bao gồm những gìNam giới nên đi khám nam khoa định kì 6 tháng/lần hoặc đi khám ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường trên cơ thể liên quan đến việc tiểu tiện, sinh hoạt tình dục và bộ phận sinh dục.


Khám nam khoa bao gồm những gì



Khám nam khoa bao gồm những gì


Khám nam khoa bao gồm những gìTẠI SAO NÊN KHÁM NAM KHOA ĐỊNH KÌ?


Nếu có điều kiện về thời gian, khả năng tài chính, nam giới nên đi khám nam khoa định kì để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của chính mình và cả nữ giới thay vì chỉ đi khám khi bệnh đã xuất hiện dấu hiệu nặng. Việc đi khám Nam khoa thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho nam giới:


Khám nam khoa bao gồm những gìPhòng bệnh: khám tổng quát giúp bệnh nhân nắm được các chỉ số trong cơ thể như huyết áp, mỡ máu, nước tiểu,... nhằm phát hiện các nguy cơ gây bệnh không chỉ liên quan đến hệ Tiết niệu sinh dục. Từ đó, nam giới cần có chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng, luyện tập để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh.

Khám nam khoa bao gồm những gìPhát hiện sớm: việc phát hiện sớm các bệnh lí như Viêm nhiễm nam khoa, Vô sinh - Hiếm muộn, Rối loạn cương dương, Rối loạn xuất tinh, Yếu sinh lí, Bệnh lây qua đường tình dục (lậu, giang mai, sùi mào gà,...) giúp nam giới kiểm soát được bệnh, tránh dẫn đến biến chứng khó lường.


Khám nam khoa bao gồm những gì


Khám nam khoa bao gồm những gìTâm lí, tinh thần thoải mái: nam giới không cần lo nghĩ nhiều về nguy cơ mắc bệnh, tâm lí thả lỏng hơn, tự tin hơn nhờ vào việc sức khỏe được chăm sóc, kiểm tra thường xuyên

Khám nam khoa bao gồm những gìBảo vệ sức khỏe cho nữ giới: các bệnh lí liên quan đến viêm nhiễm nam khoa, bao quy đầu rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới thông qua quan hệ tình dục dẫn đến các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.


Khám nam khoa bao gồm những gì

Khám nam khoa bao gồm những gìQUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA


Thông thường, nam giới đi khám nam khoa đều sẽ thực hiện theo trình tự một số bước cơ bản sau:


Khám nam khoa bao gồm những gìBước 1: Đăng kí khám bệnh

- Nam giới đến bệnh viện, phòng khám xếp hàng làm thủ tục đăng kí, lấy số và chờ đến lượt khám.

- Với những bệnh viện công hoặc phòng khám, bệnh viện tư nhân uy tín, có thế mạnh về khám Nam khoa, lượng bệnh nhân đến khám mỗi ngày rất đông. Nam giới nên đặt lịch trước qua hotline để được ưu tiên trong quá trình làm thủ tục.


Khám nam khoa bao gồm những gìBước 2: Khám với bác sĩ

- Nam giới cần nêu rõ ràng, chính xác dấu hiệu bệnh, tình trạng sức khỏe hiện tại, tiểu sử bệnh (nếu có),thói quen sinh hoạt thường ngày và quan hệ tình dục để bác sĩ có thể nắm được một cách chính xác nhất. Không nên ngại ngùng, giấu bệnh mà cần thẳng thắn chia sẻ.

- Bác sĩ kiểm tra sơ bộ bên ngoài bộ phận sinh dục để đưa ra những phán đoán ban đầu và chỉ định nam giới làm các xét nghiệm cần thiết.


Khám nam khoa bao gồm những gì


Khám nam khoa bao gồm những gìBước 3: Tiến hành xét nghiệm

- Nam giới thực hiện đầy đủ xét nghiệm, siêu âm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ. Sau đó chờ nhận kết quả theo lịch hẹn của bệnh viện.


Khám nam khoa bao gồm những gìBước 4: Nhận kết quả, bác sĩ chẩn đoán và tư vấn

- Khi có kết quả xét nghiệm, quay trở lại phòng khám ban đầu để bác sĩ xem xét tình trạng, chẩn đoán bệnh, tư vấn phương pháp điều trị hoặc chăm sóc sức khỏe phù hợp với từng người.


Khám nam khoa bao gồm những gì

Khám nam khoa bao gồm những gìKHÁM NAM KHOA TỐT HÀ NỘI

- Hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh Nam khoa, tuy nhiên, nam giới nên lựa chọn khám tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng khám chữa bệnh tốt và được nhiều người đánh giá cao. 

- Phòng Khám Bách Giai chúng tôi khám và điều trị rất nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó Nam khoa là thế mạnh, vì vậy, bệnh viện rất đầu tư, chú trọng vào công tác nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nam học, đáp ứng nhu cầu của ngày càng nhiều bệnh nhân đến khám tại đây.

- Cơ sở vật chất tại bệnh viện khang trang, sạch sẽ với hệ thống phòng khám chuyên khoa và giường bệnh thiết kế theo mô hình bệnh viện khách sạn, giúp bệnh nhân thoải mái, thư giãn. Máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn trong quá trình khám chữa bệnh.


Khám nam khoa bao gồm những gì

Mọi thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Bách Giai

Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hà Nội

Điện thoại: 035.9826.805


Trên đây là một số chia sẻ của phòng khám về ''Khám nam khoa bao gồm những gì?Ngoài ra, bạn đọc còn thắc mắc cần giải đáp có thể đến trực tiếp số 815 Giải Phóng - Giáp Bát - Hà Nội của chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tận tình nhất.

Bách Giai chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!




X