Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn

Sau đây là 7 loại thực phẩm làm giảm ham muốn tình dục nam bất cứ chị em nào cũng phải biết:

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn

1. Cà phê

Cà phê là loại thức uống được phái mạnh ưa chuộng. Bắt đầu ngày mới với tách cà phê thường khiến cho tinh thần tỉnh táo, là liệu pháp nhiều người lựa chọn để có một ngày làm việc năng suất hơn. Bởi hàm lượng caffeine trong cà phê có tác dụng kích thích thần kinh để giúp não bộ vận hành tốt hơn.

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn

Tuy nhiên, việc dung nạp quá nhiều caff.eine lại là nguyên nhân khiến cho ham muốn tình dục của phái mạnh suy giảm. Nhất là khi uống cà phê vào buổi chiều hay lúc đói rất dễ gặp các triệu chứng như bồn chồn, lo lắng.

Lợi dụng điều này, chị em có thể khéo léo bổ sung một ít cà phê vào buổi chiều khi anh xã có ham muốn tình dục quá mức. Tuy nhiên, không nên dùng cà phê quá khuya bởi sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, kéo theo sức khỏe giảm sút.


2. Đậu nành

Đối với phái yếu, đây là nhóm thực phẩm rất lành mạnh có thể làm chậm quá trình lão hóa, duy trì nội tiết tố. Nhưng ở nam giới, đậu nành lại làm giảm ham muốn tình dục.

Dung nạp quá nhiều đậu nành sẽ khiến cho quá trình sản xuất testosterone nội sinh bị ức chế. Bởi đậu nành có chứa hàm lượng tương đối cao estr.ogen.

Với những chàng có ham muốn tình dục thấp thì thực phẩm này được liệt kê vào danh sách đen, nên hạn chế dùng. Tuy nhiên, khi những chàng có ham muốn quá mức thì đậu nành lại là nguồn dưỡng chất lành mạnh có thể giúp cải thiện tình hình.

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn

3. Bạc hà

Bạc hà được xem là một loại thảo mộc tự nhiên đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó không chỉ giúp cải thiện hệ tiêu hóa mà còn chăm sóc sức khỏe răng miệng rất tốt.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng đây chính là thủ phảm khiến cho nam giới bị suy giảm ham muốn. Nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng tinh dầu lớn trong bạc hà ức chế quá trình sản sinh testost.erone của cơ thể.

Như vậy, nếu bị giảm ham muốn, phái mạnh tuyệt đối không nên sử dụng bạc hà. Còn nếu ham muốn quá mạnh thì có thể dùng nó để làm giảm bớt một cách an toàn. Bạc hà thường ít được dùng trong chế biến món ăn nên phái mạnh có thể ăn sống hay kết hợp sử dụng với các loại nước trái cây.

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn


4. Phô mai

Đây là một loại chế phẩm từ sữa có vị béo hơi ngậy được khá nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, hàm lượng chất béo trong phô mai lại khiến cho ham muốn tình dục ở phái mạnh bị giảm mạnh.

Bởi chất béo trong phô mai khi được dung nạp vào cơ thể sẽ ức chế quá trình chuyển giao kẽm. Bên cạnh đó còn gây căng thẳng cho hệ thần kinh. Nếu dùng phô mai để làm giảm bớt ham muốn ở nam giới thì nên sử dụng với lượng vừa phải. Ăn quá nhiều phô mai sẽ làm tăng nguy cơ thừa cân, béo phì, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn


5. Chất ngọt nhân tạo

Asp.artame là một chất tạo vị ngọt có thể gây ức chế hormon.e ser.otomin. Loại ho.rmone này được sản sinh trong não với tác dụng điều tiết các chỉ số cảm xúc. Nếu bị thiếu hụt, tâm trạng và ham muốn tình dục của đấng mày râu sẽ bị ảnh hưởng.

Chất ngọt nhân tạo thường được sử dụng tương đối phổ biến trong ngành công nghiệp chế biến. Chúng tồn tại rất nhiều trong các loại bánh kẹo, nước ngọt hay thực phẩm chế biến sẵn. Acesu.lfame ka.li, Sac.charin, Suc.ralose, Asp.artame… là những chất tạo ngọt được dùng nhiều nhất.

6. Rượu bia

Rượu bia là thức uống chứa cồn không tốt cho sức khỏe nhưng nam giới lại thường xuyên dung nạp. Nhóm thức uống này khiến ham muốn tình dục nam bị giảm nhanh chóng.

Rượu bia không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn làm giảm ham muốn tình dục nam

Hợp chất R.O.H có chứa rất nhiều trong rượu bia khiến quá trình sản xuất testosterone bị xáo trộn. Điều này không chỉ làm giảm ham muốn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản xuất các tinh binh lành mạnh ở nam giới.

Nếu đang bị suy giảm ham muốn, phái mạnh nên hạn chế sử dụng rượu bia. Còn trường hợp ham muốn quá cao phái mạnh cũng đừng dại tìm đến rượu bia để khắc phục. Bởi sử dụng rượu bia thưỡng xuyên sẽ gây ra vô vàn những tổn hại chơ sức khỏe.

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn

8. Cam thảo

Cam thảo là một loại vị thuốc được sử dụng từ lâu đời trong y học cổ truyền. Nó đem lại tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm co thắt, bổ trung ích khí. Tuy nhiên, sử dụng nhiều lại làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Các chuyên gia cho biết, cam thảo có chứa hàm lượng tương đối cao a.cid glyc.yrrhizic. Loại a.cid này khi được dung nạp vào cơ thể sẽ cản trở quá trình sản xuất hor.mone testos.terone của cơ thể. Điều này kéo theo tình trạng suy giảm ham muốn.

Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn


Bài viết đã giới thiệu đến bạn thông tin chi tiết về 7 loại thực phẩm làm giảm ham muốn ở nam giới. Điều quan trọng là biết vận dụng chúng để xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, hỗ trợ cải thiện vấn đề mà bạn đang gặp phải.


Top 7 thực phẩm càng ăn càng giảm ham muốn

Hotline: 0359.826.805

Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giarp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội




X