NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH

NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH LÝ NGUY HIỂM


Nổi mụn dương vật không phải là tình trạng hiếm gặp ở nam giới hiện nay. Dương vật nổi mụn không chỉ khiến nam giới vướng víu, sinh hoạt khó khăn, mà có đến 80% trường hợp nguyên nhân xuất phát từ các bệnh lý nguy hiểm gây ra như: viêm nhiễm nam khoa, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH GÌ?


Nổi mụn ở dương vật là tình trạng da nhiễm trùng, xuất hiện các nốt mụn lớn, cứng và chứa mủ. Ban đầu, những nốt mụn này chỉ sưng đỏ, về sau tạo mủ và vỡ ra chảy máu.


Mụn dương vật thường xuất hiện ở các vị trí như: vành bao quy đầu, thân dương vật, vùng da bìu,…Có rất nhiều nguyên nhân khiến dương vật nổi mụn như: dị ứng sữa tắm, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ,...Tuy nhiên, có đến 80% trường hợp xuất phát từ bệnh lý như:


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH  Viêm nhiễm nam khoa


Viêm nhiễm nam khoa là nguyên nhân điển hình gây nổi mụn ở dương vật nam giới. Bệnh thường do thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách, quan hệ tình dục thiếu an toàn,…tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm xâm nhập.


Tình trạng này thường gặp nhất ở nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hay nghẹt bao quy đầu. Các bẩn bựa bên trong bao quy đầu, cùng với vi khuẩn, là căn nguyên gây ra tình trạng viêm nhiễm, nổi mụn ở dương vật.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH  Bệnh sùi mào gà


Sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Sau ủ bệnh 2 – 9 tháng, người bệnh sẽ xuất hiện các u nhú, mụn thịt màu hồng, sần sùi và có gai, khi có va chạm mụn sùi rất dễ gây chảy máu.


Mụn sùi thường tập trung tại các vị trí như: thân dương vật, vành bao quy đầu,… Đây là bệnh xã hội nguy hiểm nếu như không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây vô sinh – hiếm muộn, thậm chí ung thư dương vật.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH  Mụn rộp sinh dục


Đây là bệnh lây truyền qua đường tình dục với những triệu chứng điển hình như: nổi mụn dương vật, mụn ở dạng nước có thể mọc đơn lẻ hay thành từng chùm. Khi những mụn này bị vỡ ra, nó sẽ gây lở loét, viêm nhiễm và lây lan sang các tổ chức lân cận khác.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH  Viêm nhiễm bao quy đầu


Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm, ngoài các triệu chứng như sưng đỏ, nóng rát thì người bệnh còn có dấu hiệu nổi mụn. Lúc này, người bệnh cần thăm khám, xét nghiệm để chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, đạt kết quả cao.


Như vậy, mụn dương vật là dấu hiệu cảnh báo của nhiều bệnh lý nguy hiểm, người bệnh cần thăm khám và điều trị ngay để tránh biến chứng.



NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH


Tùy điều kiện da, căn nguyên và mức độ bệnh mà biểu hiện mụn dương vật ở mỗi người khác nhau. Nam giới cần tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám ngay nếu có các triệu chứng như:


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Đau rát dương vật


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Mụn ở dương vật lớn dần


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Nổi hạch bạch huyết


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Nổi nhiều nốt đỏ và lan rộng.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Xuất hiện mủ trắng


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Mụn gây ngứa và khó chịu.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH  Mụn xuất hiện đơn lẻ hoặc mọc thành từng cụm lớn.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH  Đau nhức bộ phận sinh dục.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH  Mụn sưng đỏ khiến người bệnh mệt mỏi, cơ thể suy nhược.

Khi thấy các triệu chứng kể trên, nam giới cần tới cơ sở y tế chuyên khoa ngay để được thăm khám, điều trị kịp thời ngăn ngừa bệnh tiến triển nặng hơn.


6 BIẾN CHỨNG KHÔN LƯỜNG KHI MỤN DƯƠNG VẬT KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI


Nổi mụn dương vật tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, nhất là những bệnh lý xã hội, bệnh nam khoa. Nếu người bệnh chủ quan không khám và điều trị bệnh sớm, bệnh có thể lây lan diện rộng, gây ra nhiều biến chứng khôn lường như: 



NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH


Vậy nên, nam giới cần chủ động thăm khám, nắm bắt cơ hội điều trị bệnh sớm, ngăn ngừa nguy cơ biến chứng, bảo vệ sức khỏe, khả năng sinh sản của mình.


Phòng khám Đa khoa Bách Giai là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội trong, ngoài giờ hành chính tốt nhất hiện nay. 


Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian khám chữa bệnh trong giờ hành chính? Bạn sợ không khí ngột ngạt và phải xếp hàng chờ đợi lâu tại bệnh viện thì, phòng khám Đa khoa Bách Giai là sự lựa chọn an toàn, tốt nhất dành cho bạn, bởi:


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH  Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên khoa nam học, lành nghề, cẩn thận và nhiệt huyết. Các bác sĩ trước khi làm việc tại phòng khám từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH

NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Trang thiết bị y tế tại phòng khám hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm, hỗ trợ người bệnh khám và điều trị đạt kết quả tốt nhất.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai và niêm yết theo đúng quy đụnh của Sở y tế Hà Nội.


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được phòng khám bảo mật tuyệt đối.


Liên hệ với chúng tôi: Phòng khám Đa khoa Bách Giai


NỔI MỤN DƯƠNG VẬT, DẤU HIỆU CẢNH BÁO 4 BỆNH


Địa chỉ: 815 Giải Phóng, Giáp Bát, Hà Nội

Điện thoại: 035.9826.805





X